สุเทพปัดตั้งรบ.ร่วมยิ่งลักษณ์ยันไม่เอาระบอบทักษิณ

สุเทพปัดตั้งรบ.ร่วมยิ่งลักษณ์ยันไม่เอาระบอบทักษิณ

สุเทพปัดตั้งรบ.ร่วมยิ่งลักษณ์ยันไม่เอาระบอบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี เรียกร้องประชาชนออกมาชุมนุมให้มากที่สุด ยืนยัน ไม่มีการประนีประนอมกับฝ่าย 'ทักษิณ' ย้ำ ปฏิรูปต้องมีพรรคการเมืองเกี่ยวข้อง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี เริ่มด้วยการกล่าวทักทายผู้ชุมนุม และขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ตามด้วยการกล่าวโจมตีรัฐบาลสมัย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งกรณีนโยบายการทำสงครามกับยาเสพติด การแก้ปัญหาสามจังหวัดชายแดนใต้ และการทุจจริตคอร์รัปชั่น

ขณะที่ บรรยากาศในการชุมนุม ผู้ชุมนุมต่างจับจองพื้นที่หน้าเวทีปราศรัยเพื่อร่วมรับฟัง ท่ามกลางมาตรการในการรักษาความปลอดภัยที่เป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีการ์ดอาสาประจำตามจุดต่างๆ เพื่อเฝ้าระวังสิ่งผิดสังเกต และป้องกันหากมีผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาก่อกวนในพื้นที่

 

"สุเทพ"ไม่ประนีประนอมฝ่าย"ทักษิณ"เด็ดขาด

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี เรียกร้องให้ประชาชนที่เห็นด้วยในการต่อสู้กับระบอบทักษิณ ออกมาร่วมชุมนุมกับ กปปส. พร้อมกันนี้ ยืนยัน การปฏิรูปประเทศครั้งนี้ ต้องไม่มีตัวแทนจากฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามาร่วมด้วย พร้อมทั้งพรรคการเมืองอื่นๆ

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า หากมีใครคิดเกลี้ยกล่อมในการตั้งรัฐบาลแห่งชาติร่วมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตนเองไม่ยอม และไม่มีการประนีประนอมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ กล่าวอีกว่า หากปฏิรูปประเทศสำเร็จ ต้องแก้กฎหมายพรรคการเมือง หากถูกยุบไม่สามารถกลับมาอีก และต้องถูกดำเนินคดี พร้อมทั้งยกเลิกพรรคการเมืองระบบนายทุนพรรค ซึ่งพรรคการเมืองจะต้องมาประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกันเท่านั้น

 

 

-----------------------------------------------------------------------

กปปส.-คปท.คึกรอฉลองสงกรานต์รปภ.เข้มงวด

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=530030

กปปส.อัดชัยเกษมชงใช้ม.7เอื้อรบ.จ่อเดินชวนขรก.อีก

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=530165


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook