ลูกเขยคลั่ง! สาดกระสุนใส่พ่อตาดับ ยิงเมีย-คนงานเจ็บ

ลูกเขยคลั่ง! สาดกระสุนใส่พ่อตาดับ ยิงเมีย-คนงานเจ็บ

ลูกเขยคลั่ง! สาดกระสุนใส่พ่อตาดับ ยิงเมีย-คนงานเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลุบรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่า มีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ในพื้นที่บ้านโค้งดารา ต.หนองขาม อ.ศรีราชา เป็นบ้านพักที่เปิดเป็นร้านมินิมาร์ท ตรวจสอบภายในร้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธนธร นิธิวรรณาธร อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซูเปอร์ เข้าที่บริเวณแขนขวาทะลุชายโครง 1 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ น.ส.ณัทธมน นิธิวรรณาธร อายุ 22 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธชนิดเดียวกันเข้าที่แผ่นหลังและท้ายทอย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติศักดิ์ โค้งดารา หรือ แม็กซ์ อายุ 21 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายกิตติศักดิ์ ได้มีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากเสพยาบ้า ก่อนจะเดินตรงเข้าไปในร้านมินิมาร์ท พร้อมกับชักปืนยิงใส่ นายธนธร จำนวน 1 นัด ก่อนจะหันปากกระบอกปืนยิงใส่ น.ส.ณัทธมน ภรรยาอีก 1 นัด

ต่อมา นายกิตติศักดิ์ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ไม่ทราบเลขทะเบียน ข้ามฝั่งถนนไปยังบ้านอีกหลังหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายวิชัย หลวงราษฎร์ อายุ 52 ปี และ นายสมบัติ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งทั้ง 2 เป็นคนงานของบ้าน และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอ่างเก็บน้ำหนองค้อ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปตรวจสอบในทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว เนื่องจากสืบทราบมาว่า นายกิตติศักดิ์ กับ นายธนธร ซึ่งเป็นพ่อตากับลูกเขยแต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด เนื่องจาก นายกิตติศักดิ์ สำมะเลเทเมา ติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายกิตติศักดิ์ น่าจะเสพยาบ้ามาเกินขนาด จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook