สุเทพ นำกปปส.ทำบุญตักบาตรสงกรานต์สวนลุม

สุเทพ นำกปปส.ทำบุญตักบาตรสงกรานต์สวนลุม

สุเทพ นำกปปส.ทำบุญตักบาตรสงกรานต์สวนลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ ร่วมมวลชน กปปส. ตักบาตรพระสงฆ์ 35 รูป เนื่องในวันสงกรานต์ มวลชนร่วมทำบุญคึกคัก พร้อม ถวายภัตตาหารเพล พระสงฆ์ 9 รูป ขณะเตรียมเทน้ำมนต์จากวัดดังทั่วประเทศ ลงแทงค์น้ำ พรมให้มวลชน

บรรยากาศการชุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิไปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) บริเวณสวนลุมพินี เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ อาทิ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายวิทยา แก้วภราดัย นายชุมพล จุลใส นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ร่วมทำกิจกรรมทำบุญตักบาตรกับกลุ่มผู้ชุมนุม โดยได้นิมนต์พระสงฆ์มาจากวัดปทุมวนาราม จำนวน 35 รูป

อย่างไรก็ตาม ทางเวทีได้จัดเตรียมกิจกรรมสำหรับต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ผู้ชุมนุมได้ร่วมกิจกรรมอีกมากมายตลอดทั้ง เพื่อความบันเทิงเนื่องในวันหยุดเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ไทย

 

สุเทพ ถวายเพลพระ 9 รูป เตรียมพรมน้ำมนต์จากวัดดังทั่วปท.

บรรยากาศการชุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิไปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ในวันแรกของเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำคนอื่นๆ ร่วมทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ และหลังจากนี้ นายสุเทพ จะนำน้ำมนต์จากเกจิวัดดังใส่แทงค์น้ำ และพรมน้ำมนต์ให้กับผู้ชุมนุม เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย ทั้งนี้ตามหลังเสร็จสิ้นพิธี จะมีการเปิดโอกาสให้ผู้ชุมนุมได้เล่นสงกรานต์ร่วมกันตามอัธยาศัย

อย่างไรก็ตาม มาตรการในการรักษาความปลอดภัยรอบพื้นที่การชุมนุมยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี อาศัยช่วงเทศกาลวันหยุดมาก่อสถานการณ์รุนแรง หรือก่อกวนในพื้นที่การชุมนุม

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook