เจ้าอาวาสวัดดังย่านนทบุรีถูกคนร้ายแทงดับ

เจ้าอาวาสวัดดังย่านนทบุรีถูกคนร้ายแทงดับ

เจ้าอาวาสวัดดังย่านนทบุรีถูกคนร้ายแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนรายใช้มีดแทง เจ้าอาวาสวัดดังย่านนทบุรีไม่ยั้งมรณะภาพคากุฏิ

พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่าพระครูวิสุทธิธีรญาน ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดสามง่าม หมู่ 8 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนมรณะภาพอยู่ภายในกุฏิวัด จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีพบร่างพระครูวิสุทธิธีรญาน หรือพระ ตุ้ย อายุ 47 ปีนอนมรณะภาพจมกองเลือดอยู่ในลักษณะนอนหงายบริเวณอยู่ที่พื้นหน้าประตูห้อง ทางแพทย์เวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานได้ทำการตรวจสอบบาดแผลพบว่าที่บริเวณลำคอ และลำตัว ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จำนวนกว่า 15 แผล และยังพบรอยเท้า 2 ขนาดซึ่งไม่เท่ากันย่ำเลือดมีลักษณะเดินเป็นทางซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกไปทางด้านหลังกุฏิ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าขณะนี้ได้สอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายชาวสัญชาติพม่า ที่มาอาศัยอยู่ภายในวัดเพราะเนื่องจากการตรวจสอบพบว่ามีชายชาวพม่าซึ่งมาอาศัยอยู่นั้นหายไปจำนวน 2 คนและมีผู้พบเห็นว่าทั้ง 2 ได้หลบหนีออกไปทางด้านถนนเลียบคลองลากฆ้อนซึ่งอยู่ใกล้เคียงบริเวณวัด และขณะนี้อยู่ระหว่างทำการปิดล้อมในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ส่วนกรณีทรัพย์สินของเจ้าอาวาสนั้น จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งว่ามีสิ่งใดหายไปบ้างหรือไม่เพราะดูจากการก่อเหตุนั้นคนร้ายน่าจะมาด้วยกัน 2 คนและหวังชิงทรัพย์เจ้าอาวาส จึงสันนิษฐานว่าเจ้าอาวาสน่าจะไม่ยินยอมจึงมีการขัดขืนและต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายจะช่วยกันรุมใช้มีดจ่วงแทงแบบไม่ยั้ง จนทำให้พระครูวิสุทธิธีรญาน มรณะภาพดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook