ทัวร์พลิกคว่ำตรัง เจ็บรวม 23 ราย สาหัส 4

ทัวร์พลิกคว่ำตรัง เจ็บรวม 23 ราย สาหัส 4

ทัวร์พลิกคว่ำตรัง เจ็บรวม 23 ราย สาหัส 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้โดยสารเจ็บ 23 ราย ส่ง รพ.ศูนย์ตรัง คนเจ็บ 19 ราย รพ.ห้วยยอด 4 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร ซึ่งเป็นรถเสริมของบริษัท ศรีสุเทพทัวร์ หมายเลขทะเบียน 31-1400 กรุงเทพมหานคร เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ปลายทางที่ จ.ตรัง ได้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ถนนทางหลวงแผ่นดิน บายพาส ช่วงตรัง - ห้วยยอด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งมีระบุในบัญชีของผู้โดยสารนั้น มีด้วยกันจำนวน 50 คน ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ของ จ.ตรัง ได้ระดมเครื่องต่าง ๆ มาให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บโดยนำส่งโรงพยาบาลจำนวนมาก

ด้าน ร.ต.อ.วันชนะ กางกร พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีรถทัวร์โดยสารตกข้างทางพลิกคว่ำ บริเวณถนนเพชรเกษม เลี่ยงเมืองตรัง ใกล้ร้านแสงจันทร์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ว่า รถทัวร์คันดังกล่าวเป็นรถเสริม วิ่งรถจากกรุงเทพฯ - ตรัง ทะเบียน 32-1400 กทม. โดยมีผู้โดยสารบนรถทั้งหมด 50 คน ซึ่งลงรถที่ อ.ทุ่งสง 8 คน ขึ้นที่ทุ่งสงอีก 2 ราย เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 30 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลห้วยยอด แล้วส่วนหนึ่ง โดยยังไม่ได้รับรายงานว่า ได้นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอื่น ๆ หรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกส่วนหนึ่ง กำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นถนนทางตรง ข้างทางเป็นสวนยางพารา คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้โทรประสานไปยังบริษัทขนส่งของรถทัวร์คันดังกล่าวแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐาน ตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

 

ทัวร์พลิกคว่ำตรัง เจ็บรวม 23 ราย สาหัส 4

น.พ.ชัยยุทธ ศักดิ์ศรชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์ตรัง เปิดเผยว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถปรับอากาศโดยสาร กรุงเทพฯ - ตรัง พลิกคว่ำ ที่เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง จำนวน 19 คน เป็นผู้ชาย 11 คน ผู้หญิง 8 คน ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลจำนวน 9 คน อยู่ในห้องผ่าตัดขณะนี้ 4 คน ส่วนที่โรงพยาบาลห้วยยอด นั้น รับผู้ป่วยไว้จำนวน 4 คน รวมผู้ป่วย 23 คน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook