ถนนข้าวสังข์หยดคึกเล่นน้ำยันเที่ยงคืน

ถนนข้าวสังข์หยดคึกเล่นน้ำยันเที่ยงคืน

ถนนข้าวสังข์หยดคึกเล่นน้ำยันเที่ยงคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนข้าวสังข์หยด เมืองพัทลุงคึกคัก เปิดให้เล่นน้ำตั้งแต่เที่ยวัน ยันเที่ยงคืน

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง คึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ส่งผลให้ปีนี้บรรยากาศการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ถนนท่องเที่ยวทุกสายเต็มไปด้วยประชาชนที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ บ้างก็นำภาชนะใส่น้ำวางหน้าบ้านแล้วสาดน้ำริมถนน บางจุดมีการแต่งกายแบบแฟนซีออกมาสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยถนนข้าวสังข์หยด ที่ทางเทศบาลเมืองพัทลุง จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนเล่นสาดน้ำคลายร้อนในวันสงกรานต์ ตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึงเที่ยงคืนของวันนี้ มีนักท่องเที่ยวและประชาชนในจังหวัดพัทลุง เล่นสาดน้ำกันอย่างคึกคัก

สำหรับถนนข้าวสังข์หยดนี้ ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อรองรับเทศกาลสงกรานต์เป็นปีที่ 2 ให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ เพราะก่อนหน้านี้ ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ยังไม่มีถนนหรือจุดท่องเที่ยวใด จัดเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเต็มรูปแบบ

ในขณะเดียวกัน ตามน้ำตกต่างๆ ในจังหวัดพัทลุง อย่างน้ำตกไพรวัลย์ น้ำตกมโนราห์ น้ำตกเขาคราม น้ำตกโตนแพรทอง ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเทือกเขาบรรทัด มีประชาชนร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างคับคั่งเช่นกัน แต่ในปีนี้พบว่า การเล่นสงกรานต์ยังมีการดื่มแอลกอฮอร์มากเช่นกัน จนกระทั่งมีปัญหาการกระทบกระทั่งของกลุ่มวัยรุ่นในหลายจุด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook