คลิปเสียง "โกตี๋" โผล่เขมร อ้างไปเอาของมายิงฝ่ายตรงข้าม

คลิปเสียง "โกตี๋" โผล่เขมร อ้างไปเอาของมายิงฝ่ายตรงข้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง อัดคลิปวีดีโอบลงเว็บไซต์ยูทูบ อ้างขณะนี้อยู่ในประเทศกัมพูชา พร้อมระบุมากัมพูชาเพราะมาเอาข้าวของที่จะกลับไปยิงกับฝ่ายตรงข้าม

เว็บไซต์ยูทูปได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ "โกตี๋ ให้สัมภาษณ์ ขณะหนีกบดานอยู่นอกประเทศ" ความยาว 49.00 นาที ซึ่งผู้ใช้ยูทูปชื่อ jimbandon ได้โพสต์เอาไว้ โดยอ้างว่าเป็นบทสัมภาษณ์ของนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง มาตรา112 ระบุช่วงหนึ่งว่า สงกรานต์ปีนี้ใครอยากเล่นน้ำกับโกตี๋ ต้องมาเล่นที่กรุงพนมเปญ และขอฝากไปยังฝ่ายมั่นคงว่าไม่ต้องจับสัญญาณ เพราะอยู่คนละฟากประเทศ

ซึ่งคลิปเสียงนายวุฒิพงศ์ยังกล่าวโจมตีพระพุทธะอิสระในกรณีจัดทำป้ายไวนิลประกาศตั้งค่าหัวตัวเองเป็นเงิน 500,000 บาท ว่า เป็นการดูถูก เพราะเงินจำนวนนี้น้อยมาก ตอนนี้ตนไม่ได้สู้กับฝ่ายตรงข้ามเพียงอย่างเดียว แต่ต้องต่อสู้กับกลุ่ม นปช. บางพวก ที่ไปรับจ้างเข้าร่วมกับฝ่ายตรงข้าม นอกจากนั้นยังระบุถึงเหตุผลที่เดินทางไปยังกรุงพนมเปญว่า "ที่มาตรงนี้ มาเอาข้าวของที่จะกลับไปยิงกบาลพวกมัน วันนี้ผมออกมาดูข้างนอกเหมือนนักมวย เพราะที่ผ่านมาคลุกวงในมาตลอด วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล วันนี้นายกฯ โดนหลอก 2 ต่อ ฆ่าคนที่ศรัทธา และจากนี้นายกฯ ก็จะอยู่อย่างโดดเดี่ยว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook