วิจารณ์ขรม! สาวประเภทสองสมุย เปลือยเล่นสงกรานต์

วิจารณ์ขรม! สาวประเภทสองสมุย เปลือยเล่นสงกรานต์

วิจารณ์ขรม! สาวประเภทสองสมุย เปลือยเล่นสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางบรรยากาศการเล่นสงกรานต์สนุกสนานทั่วประเทศ ล่าสุดมีภาพเล่นสงกรานต์ที่เกาะสมุย กำลังถูกเผยแพร่และแชร์ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากมีพฤติกรรมของสาวประเภทสอง 2 คน เล่นสงกรานต์และเต้นโป๊เปลือยยืนอยู่ที่สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมาก

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนเลียดหาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี สาวประเภทสอง 2 คนกำลังยืนเต้นอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะเริ่มเปลื้องผ้าออกที่ละชิ้น จนเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว เปลือยหน้าอกเต้นโชว์ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่เล่นสงกรานต์ในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ หลายคนต่อว่าการกระทำของกลุ่มสาวประเภทสองที่ทำให้ภาพลักษณ์ของประเพณีสงกรานต์ดูย่ำแย่ลงไปอีก ถึงแม้ว่าจะมีภาพในลักษณะนี้ปรากฏให้เห็นเป็นทุกปี แต่ก็ไม่สามารถควบคุมและกวดขันได้อย่างทั่วถึง ขณะที่ชาวเน็ตบางรายสันนิษฐานว่า สาวประเภทสองที่เต้นเปลือยหน้าอก น่าจะเป็นนักแสดงโชว์คาบาเร่ในละแวกนั้น ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นที่เกาะสมุยจริงหรือไม่ และเป็นภาพเก่าหรือภาพใหม่

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอเล่นสงกรานต์ของเด็กหญิง 3 คน ที่ถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ คลิปที่ชื่อว่า "ของเขาแรงจริงๆ" เป็นภาพเด็กหญิง 3 คน กำลังเต้นประกอบเพลงอย่างเมามัน ท่าเต้นซึ่งมีลักษณะยั่วยวนและอนาจารเกินเด็กควรทำ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งคลิปวิดีโอ "โคโยตี้สีลม" ภาพเด็กหญิงเต้นเซ็กซี่สุดเหวี่ยง ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook