ชาวศรีสะเกษจูงลูกชมผามออีแดงวันครอบครัวคึกคัก

ชาวศรีสะเกษจูงลูกชมผามออีแดงวันครอบครัวคึกคัก

ชาวศรีสะเกษจูงลูกชมผามออีแดงวันครอบครัวคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวศรีสะเกษ ต่างพาลูกหลานเที่ยวชมผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ในวันครอบครัวคึกคัก

ที่บริเวณผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ในวันนี้เป็นวันครอบครัว ปรากฏว่า ได้มีบรรดาพ่อแม่พากันจูงลูกของตนเองขึ้นมา รวมทั้งมีครอบครัวนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเดินทางมาเที่ยวชมความสวยงามตามธรรมชาติของผามออีแดง ซึ่งเปรียบเสมือนประตูสู่ปราสาทพระวิหาร กันอย่างคึกคัก ท่ามกลางสายหมอกที่แผ่ปกคลุมใต้หน้าผามออีแดง มีลิงกว่า 10 ตัว ที่อาศัยอยู่ใต้หน้าผามออีแดง ขึ้นมาห้อยโหนอยู่บริเวณริมหน้าผามออีแดง ให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารัก 

ขณะที่นักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งพากันไปส่องกล้องดูความสวยงามของปราสาทพระวิหาร ซึ่งสามารถมองเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ตชด. และทหารพราน คอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

นายกมล ไชยพิทักษ์ อายุ 56 ปี ชาว จ.ภูเก็ต อาชีพรับราชการครู ซึ่งพากันครอบครัวมาเที่ยวชมผามออีแดง บอกว่า ตนเพิ่งเคยเดินทางมาเที่ยวชมผามออีแดงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้ทราบข่าวเกี่ยวกับปัญหาข้อพิพาทระหว่างไทย-กัมพูชา ที่บริเวณเขาพระวิหาร ดังนั้นเมื่อมีโอกาสวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน ตนจึงได้พาครอบครัวมาเที่ยวชมสถานที่จริง ซึ่งพบว่าผามออีแดงสวยงามมาก โชคดีที่วันนี้อากาศไม่ร้อนอบอ้าว ทำให้สามารถเดินเที่ยวชมผามออีแดงได้อย่างสบาย ซึ่งตนและครอบครัวรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวชมความสวยงามของผามออีแดงในวันแห่งครอบครัวปีนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook