สงกรานต์คนแห่จันทบุรีเงินสะพัดกว่า50ล.

สงกรานต์คนแห่จันทบุรีเงินสะพัดกว่า50ล.

สงกรานต์คนแห่จันทบุรีเงินสะพัดกว่า50ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์คนแห่เล่นน้ำตกพลิ้ว จันทบุรีคึกคัก ที่พักเต็มทุกแห่งเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท

วันที่ 14 เมษายน 2557 ที่เป็นวันครอบครัว และเป็นวันเทศกาลสงกรานต์ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี พบว่า ที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี รวมถึงการการแสดงโลมาแสนรู้ ที่โอเอซิส ซีเวิลด์ เต็มไปด้วยประชาชนและนักท่องเที่ยว พาครอบครัวหลบร้อนเดินทางมาพักผ่อน เล่นน้ำตกกับปลาพลวงรับประทานอาหาร และการชมโลมาแสนรู้ กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน

รวมทั้งวันนี้เป็นช่วงวันไหลเทศกาลสงกรานต์ ที่หาดเจ้าหลาว และหาดคุ้งวิมานด้วย ทำให้มีประชาชน และนักท่องเที่ยวจากจังหวัดจันทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางเข้ามาสู่ชายหาดเจ้าหลาวและชายหาดคุ้งวิมานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ห้องพักตามโรงแรมรีสอร์ท และโฮมสเตย์ ในตัวเมืองจันทบุรี และต่างอำเภอ เต็มทุกแห่ง

นอกจากนี้ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของฝาก ร้านค้าขายผลไม้ริมทาง และของที่ระลึก พลอยได้รับอานิสงส์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้เป็นอย่างมาก ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีรายได้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้เป็นกอบเป็นกำ และเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มียอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมากว่า 50% ในส่วนนี้คาดว่า จังหวัดจันทบุรี จะมีเงินสะพัดในช่วงวันสงกรานต์กว่า 50 ล้านบาท อย่างแน่นอน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook