เนวินจัดหนักวัยรุ่นป่วนจับขึ้นชกนักมวยอาชีพ

เนวินจัดหนักวัยรุ่นป่วนจับขึ้นชกนักมวยอาชีพ

เนวินจัดหนักวัยรุ่นป่วนจับขึ้นชกนักมวยอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เนวิน' จัดหนักวัยรุ่นป่วนงานสงกรานต์ จับขึ้นเวทีชกกับนักมวยอาชีพ หวังสร้างสำนึกที่ดี

บรรยากาศการจัดงานสงกรานต์ 2557 ที่สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “มิวสิคเฟสติวัล GU12”   บริเวณหน้าสนามฟุตบอล นิว ไอ-โมบายสเตเดี้ยม ตำบลอิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีประชาชนและนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาเที่ยวและเล่นสาดน้ำสงกรานต์ กันอย่างคึกคัก ซึ่งในค่ำคืนนี้ (14 เม.ย.) พบกับศิลปินทั้งสตริงและลูกทุ่งกว่า 10 วง นอกจากนั้นยังมีเวทีขนาดใหญ่อีก 6 เวที  รวมไปถึงการเล่นน้ำสงกรานต์ในแบบฉบับเซาะกราว ที่สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับทางสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ด้านนายเนวิน  ชิดชอบ  ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้วางมาตรการรักษาความสงบและเหตุความวุ่นวาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาเที่ยวงานสงกรานต์กับทางสโมสรฯ  โดยได้ขึ้นประกาศบนเวทีก่อนการแสดงคอนเสิร์ตว่า “ใครซ่าส์  มาเจอกู”  ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วในโลกโซเชี่ยล และนำมากล่าวถึงทั้งทางสื่อต่างๆ อย่างมากมาย  สร้างความฮือฮาให้กับผู้มาเที่ยวงานเป็นอย่างมาก

ขณะที่นายสนอง  เทพอักษรณรงค์  คนใกล้ชิดของนายเนวิน กล่าวว่า  การจัดตั้งเวทีมวยไว้สำหรับให้วัยรุ่นที่มาก่อความวุ่นวายนั้นนายเนวิน ชิดชอบ  ได้ทำมานานแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมบันเทิงในนามส่วนตัว  หรือในนามของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ซึ่งที่ผ่านมามักจะนำคู่กรณีขึ้นมาชกกันบนเวทีการแสดงต่างๆ เพื่อให้วัยรุ่นที่มาเที่ยวงานดูไว้เป็นเยี่ยงอย่าง ไม่กระทำการสร้างความวุ่นวายและปั่นป่วน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook