หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วนยมราชดับ1เจ็บ8

หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วนยมราชดับ1เจ็บ8

หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วนยมราชดับ1เจ็บ8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาซิ่ง กระบะกลับจากเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสาร ยางแตก ชนขอบทางด่วนยมราช ส่งผลมีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย บาดเจ็บ 8 ราย

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจทางด่วน 2 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบ  อุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนบนทางด่วนยมราช มุ่งหน้า แจ้งวัฒนะ บริเวณเหนือ โรงพยาบาลรามาธิบดี  โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน สร.-1934 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถยนต์พังเสียหาย และพบยางล้อหลังด้านขวาแตก

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ  นายกฤษดา หรือโอม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 คน โดยเป็นผู้ชายจำนวน 5 คนและเป็นผู้หญิงจำนวน 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 5 คน /โรงพยาบาลพระมงกุฏ จำนวน 2 คน และโรงพยาบาลราชวิถี จำนวน 1 คน

สอบสวน นายธนกฤต ลัยเลิศ คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ให้การกับตำรวจว่า ระหว่างทางกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร และขึ้นทางด่วนจากยมราช เพื่อกลับบ้านพักย่านนวมินทร์ 95 พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่ขับรถยนต์มาในช่องทางกลาง ล้อหลังด้านขวาเกิดแตก ทำให้รถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนกับขอบกั้นทาง ทำให้เพื่อนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ พร้อมยอมรับว่า ก่อนขับรถยนต์ได้ดื่มสุรามาจริง แต่ไม่มีอาการมึนเมา และขับรถยนต์มาด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง /ขณะที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากบนทางด่วน พร้อมควบคุมตัวนายธนกฤต ไปสอบสวนและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ที่สถานีตำรวจต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook