ตำรวจบ้านหมัดดุ! ต่อยชาวบ้านน่วม เด็กทารกโดนลูกหลง

ตำรวจบ้านหมัดดุ! ต่อยชาวบ้านน่วม เด็กทารกโดนลูกหลง

ตำรวจบ้านหมัดดุ! ต่อยชาวบ้านน่วม เด็กทารกโดนลูกหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.)

(15 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ชาวบ้านย่านสายไหม ได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายทรงกรด ศิริสมบูรณ์เวช อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าน ประจำชุมนุมคลองสอง เนื่องจากเข้าไปก่อเหตุชกทำร้ายชาวบ้าน เด็กอายุ 10 เดือนโดนลูกหลง เพียงแค่ระงับเหตุผัวเมียทะเลาะกัน

จากการสอบสวน นายเอกรัตน์ รวดเร็ว อายุ 33 ปี ผู้เสียหายได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยาอยู่ที่บริเวณบ้าน ต่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมาและเข้ามาสอบถาม เจ้าหน้าที่จ่อไฟฉายใส่หน้า ทำให้ตนมองไม่เห็น ตนจึงตะโกนบอกไปว่า อยากรู้เรื่องอะไรก็เข้ามา ทันใดนั้น นายทรงกรด ก็เดินปรี่เข้ามาชกเข้าที่ใบหน้า ขณะที่ตนกำลังอุ้มลูกชายวัย 10 เดือนเอาไว้อยู่

นายเอกรัตน์ ยังเล่าต่ออีกว่า นายทรงกลด เข้ามาทำร้ายร่างกายตนอย่างบ้าคลั่ง จนตนล้มลงและถูกฝ่าเท้าเหยียบที่ใบหน้า จนเป็นรอยพื้นรองเท้า ขณะที่หน้าบ้านมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่นๆ เห็นเหตุการณ์แต่ก็ไม่ได้มีใครห้ามปรามเหตุที่เกิดขึ้นแม้แต่คนเดียว จนชาวบ้านทนไม่ไหวจึงเข้าไปห้ามปรามและต่อว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ ที่กระทำเกินกว่าเหตุ ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดก็ขับรถออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุมีกลุ่มชาวบ้านหลายสิบคน เดินทางมาอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมกับเรียกร้องให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ที่กระทำเกินกว่าเหตุและป่าเถื่อน ชาวบ้านยอมรับไม่ได้

ในเวลาต่อมา ร.ต.อ.จรัญ ทรายคำ รอง สวป.สภ.คลองหลวง ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดที่อยู่ในระหว่างเกิดเหตุ ได้นำตัว นายทรงกลด ตำรวจบ้านคนดังกล่าว มาเข้าพบเจ้าพนักงาน เพื่อให้การสอบปากคำ โดยไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว ใช้เวลาสอบสวนประมาณ 30 นาที เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้างร่างกายผู้อื่น แต่ทางฝ่าย นายทรงกลด ได้ให้การปฏิเสธ โดยให้การว่า นายเอกรัตน์ เป็นฝ่ายตะโกนท้าทายและดูถูกก่อน จนเกิดเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook