โจรจีนอุกอาจ! ฉกนาฬิกาหรู 10 ล. ห้างดังกลางกรุง

โจรจีนอุกอาจ! ฉกนาฬิกาหรู 10 ล. ห้างดังกลางกรุง

โจรจีนอุกอาจ! ฉกนาฬิกาหรู 10 ล. ห้างดังกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 เม.ย.) เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ 3 คน ก่อเหตุขโมยนาฬิกาฝังเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท จากร้านจำหน่ายนาฬิกาหรู ภายในห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่า แยกราชประสงค์ 

เบื้องต้นพบว่านาฬิกาที่ถูกขโมยไปเป็นยี่ห้อมองค์บลัง มีอยู่ 8 เรือนในโลก และที่ประเทศไทยมีอยู่เพียง 1 เรือนเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดของทางร้าน พบว่ามีคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ 3 คน ลักษณะคล้ายชาวจีน ซึ่งคนร้ายที่พูดคุยถ่วงเวลากับพนักงานเป็นชายสวมเสื้อยืดสีครีม ผมสั้น สวมกางเกงขายาวสีดำ ส่วนคนร้ายที่ขโมยนาฬิกา สวมเสื้อยืดคอกลมสีครีมมีลายจุด กางเกงขายาว รองเท้าหนังสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ ตัดผมสั้นเกรียนติดหนังหัว โดยระหว่างที่เพื่อนคนร้ายอีกคนกำลังพูดคุยดึงความสนใจพนักงานอยู่นั้น คนร้ายที่ตัดผมสั้นเกรียนได้เดินไปที่ตู้เก็บนาฬิกาแล้วเปิดตู้หยิบนาฬากาใส่กระเป๋าสะพายที่เตรียมมา พร้อมทั้งเก็บกุญแจใส่กระเป๋าไปด้วย

หลังจากนั้นจึงเดินกลับมาที่เพื่อนอีกคนก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำพนักงานในร้าน พยานแวดล้อมอย่างละเอียด และติดตามรถแท็กซี่ที่รับคนร้ายไปมาสอบปากคำว่าไปส่งที่ไหน โดยเบื้องต้นทราบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถสีฟ้า ทะเบียน ทร 6540 กรุงเทพฯ ของอู่ไทยเอส ลิสซิ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังไปตรวจสอบ ก่อนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook