บันโดวิชลั่นพาบุรีรัมย์คว่ำซานตงเรียกความมั่นใจ

บันโดวิชลั่นพาบุรีรัมย์คว่ำซานตงเรียกความมั่นใจ

บันโดวิชลั่นพาบุรีรัมย์คว่ำซานตงเรียกความมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮดโค้ชคนใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอประเดิมการคุมทัพด้วย 3 แต้มเหนือทีมแกร่งจากจีนมั่นใจโอกาสเข้ารอบในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกยังเปิดกว้าง

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อย่างมีความหวังว่าทีมยังมีโอกาสเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 โดยจะขอเริ่มต้น 3 คะแนนแรกจาก ชานตง ลู่เหนิง คู่ปรับจากไชนิส ซูเปอร์ลีก จีน วันที่ 16 เม.ย. นี้  ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม

อดีตเฮดโค้ชโอลิมเปียกอสเข้ามารับงานกับปราสาทสายฟ้าได้ไม่ถึงสัปดาห์หลังจาก อเลฆันโดร เมเนนเดซ กุนซือชาวสเปนขอแยกทางออกไปเพราะผลงานย่ำแย่

โดยบันโดวิช เผวฃยว่า  "แม้ว่าทีมเราจะ มีแค่ 2 แต้มจาก 4 นัดแรกแต่เรายังมีความหวังที่จะคว้า 3 แต้มมาให้ได้ในเกมนี้เพื่อรักษาสถานการณ์ของทีมเอาไว้" 

"หลังจากผมได้เข้ามาและศึกษาเกม 4-5 แมตซ์ ตอนนี้ผมเข้าใจลูกทีมมากขึ้น แม้จะมีความเป็นห่วงกับเกมส์พรุ่งนี้บ้าง แต่ผมเชื่อว่าลูกทีมทำได้และจะทำให้ดีที่สุด"

"เราได้มีการศึกษาข้อมูลของทีมชานตงมาบ้างพอสมควร ซึ่งมีนักเตะสองสามคนที่ต้องที่ต้องระวัง โดยเฉพาะกองหน้า แต่ส่วนตัวแล้วไม่อยากเปรียบเทียบกับทีมไหน หากนักเตะทุกคนทำเต็มที่แล้วเราก็มีโอกาสชนะได้" เฮดโค้ชวัย 44 ปี กล่าว

สำหรับสถานการณ์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเอซีแอลกลุ่มอีนั้นมีเพียงแค่ 2 คะแนนจาก 4 นัด ยังไม่ชนะใคร ขณะที่ ชานตง ลู่เหนิง มี 5 คะแนนจาก 4 นัดรั้งอันดับ 2 โดยเกมแรกเสมอกันมา 1-1 ที่ประเทศจีน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook