ลูกชายกำนันดังห้ามสาวตีกัน กระสุนปลิวเจาะคิ้วสาหัส

ลูกชายกำนันดังห้ามสาวตีกัน กระสุนปลิวเจาะคิ้วสาหัส

ลูกชายกำนันดังห้ามสาวตีกัน กระสุนปลิวเจาะคิ้วสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชายวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมชื่อดัง จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุพบเลือดกองอยู่บนลานจอดรถ ตรวจสอบโดยรอบ พบปลอกกระสุน ขนาด 7.65 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก กระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นยังไม่พบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย แต่บริเวณนั้นค่อนข้างมืด กล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้มองเห็นไม่ชัด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เพื่อสอบปากคำผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการขั้นโคม่าและไม่รู้สึกตัว โดยถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวา กระสุนฝังใน ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฏฐวุฒิ แม้นทิม อายุ 27 ปี ลูกชายกำนันตำบลเขาน้อย อ.ท่าม่วง และเป็นหลายชายอดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่รู้จักของชาวจังหวัดกาญจนบุรี

จากการสอบสวน เพื่อนผู้ถูกยิง ให้การว่า ตนกับนายณัฏฐวุฒิ ได้เข้าไปเที่ยวในผับ จนกระทั่งร้านปิดจึงเดินทางกลับบ้าน ขณะออกมาถึงหน้าร้านพบกลุ่มวัยรุ่นเป็นหญิงเกิดทะเลาะวิวาทกัน นายณัฏฐวุฒิจึงพยายามเข้าไปห้ามปราม อยู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ซึ่งไม่ทราบว่ายิงมาจากทิศทางใด เพราะทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิ่งหนีและก้มหลบกันอย่างชุลมุน หลังจากเสียงปืนสงบ นายณัฏฐวุฒิก็ล้มฟุบจมกองเลือดอยู่กับพื้น

ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเพราะขณะเที่ยวอยู่ในผับไม่ได้ไปมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มใด อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ พบเห็นชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 364 กาญจนบุรี แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ และร้องตะโกนขึ้นว่า มึงหนีไปก่อน หลังสิ้นเสียงตะโกนเห็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน ไม่ทราบทะเบียน เร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนรายละเอียดของสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ขอยังไม่เปิดเผย เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อรูปคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด 

ภาพจากข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook