แกงส้มเร่งถ่ายละครโวรักดาร์ลิ่งรื่น-หนูหนาย้ำโสดปัดปิดใจ

แกงส้มเร่งถ่ายละครโวรักดาร์ลิ่งรื่น-หนูหนาย้ำโสดปัดปิดใจ

แกงส้มเร่งถ่ายละครโวรักดาร์ลิ่งรื่น-หนูหนาย้ำโสดปัดปิดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง! 'แกงส้ม' เร่งถ่ายละครไม่หวั่นรุ่นน้องแซง โวรัก 'ดาร์ลิ่ง' รื่น ขณะที่ 'หนูนา' ลุ้นเล่นภาพยนตร์ ย้ำ โสด ปัดปิดใจ ส่วน 'พรีม รณิดา' ปลื้มติดนิเทศศาสตาร์จุฬาฯ โอดงานรุม ด้าน 'กุ๊บกิ๊บ' ถูกหามเข้า ICU เหตุ ภูมิแพ้กำเริบ

แกงส้มเร่งถ่ายละครไม่หวั่นรุ่นน้องแซงรักดาร์ลิ่งรื่น

เรื่องงานก็รุ่งเรื่องรักก็หวาน สำหรับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม เดอะสตาร์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทเรื่องผลงานพร้อมกับเผยเรื่องความรักกับสาว "ดาร์ลิ่ง อารดา" ว่า "เร็วๆ นี้จะมีเพลงปล่อยออกมา เป็นเพลงรักจากเดอะสตาร์ แล้วก็มีถ่ายละครเรื่องฝันเฟื่อง ประมาณเดือน ก.ค.นี้ น่าจะได้ดูกันครับ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ สำหรับ น้องๆเดอะสตาร์ 10 ก็น้องๆ ทุกคนเก่งมาก พร้อมในทุกๆ ด้านเลย รับรองว่าได้ศิลปินคุณภาพเข้ามาในปีนี้อีกแน่นอนครับ เพราะว่าน้องๆ เขาเก่งมากจริงๆ ถามว่าหวั่นใจไหม ผมไม่หวั่นใจนะครับ ผมตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะว่า เราจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับน้องๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ก็โอเค เรื่อยๆ ครับ แพลนไปเที่ยว คงยังไม่มีครับ ต่างคนต่างทำงาน ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อนครับ ในเรื่องงานสำหรับเขาก็เข้าใจเราตรงนี้อยู่แล้วครับ ต่างคนต่างเข้าใจกันครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ"


หนูนาลุ้นเล่นภาพยนตร์ ย้ำโสด ปัดปิดใจ

หายหน้าหายตาไปตั้งใจเรียนจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับสาว "หนูนา หนึ่งธิดา" ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ
พร้อมอัพเดทเรื่องผลงานและความรักให้ฟังว่า "ผลงานตอนนี้มีผลงานเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ กระแส
ตอบรับก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับงานละครเร็วๆ นี้อาจจะมีนะคะ แต่ต้องรอให้ผู้ใหญ่คุยกันให้เรียบร้อย
ก่อนค่ะ ส่วนภาพยนตร์ก็ต้องรอดูอีกทีค่ะ อาจจะมีให้เห็นแต่ว่าคงต้องรอให้ชัวร์ก่อน ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดีค่ะ
คาดหวัง 100 ล้านไหม แค่มีคนมาดูก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้เร่งเรียน เร่งทำงาน ก็ยังยุ่งๆ อยู่ค่ะ
ยังไม่มีใครค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอใคร แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ยังไม่เจอใครที่เป็นพิเศษค่ะ เรื่องถ่ายแบบก็
คงยังไม่มีค่ะแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาค่ะ เพราะว่าลุคส์เราคงไม่เหมาะกับลุคส์เซ็กซี่เท่าไหร่ค่ะ แล้วเรายังเด็ก
อยู่ คงยังไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ"


'กุ๊บกิ๊บ' ถูกหามเข้า ICU เหตุ ภูมิแพ้กำเริบ

ยังไม่ทันจะลงเครื่องดี สาวร่างเล็ก อย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากที่อาการภูมิแพ้ได้กำเริบ ระหว่างขึ้นเครื่องเดินทางกลับจากฮ่องกง โดยงานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์รูปพร้อมทั้งข้อความ ซึ่งในรูปบ่งบอกได้ว่า สาวกุ๊บกิ๊บ มีอาการภูมิแพ้กำเริบอย่างรุนแรง อีกทั้งยังถูกเจาะเลือดที่แขนหลาย ๆ จุด ซึ่งชาวเน็ตต่างเป็นห่วง พร้อมทั้งอวยพรให้สาวกุ๊บกิ๊บหายป่วยในเร็ววัน

โดยหลังจากที่แพทย์ได้ทำการเจาะเลือดของสาวกุ๊บกิ๊บแล้ว ก็จะส่งไปตรวจหาสาเหตุต่อไป ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บ ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา


'พรีม รณิดา' ปลื้มติดนิเทศศาสตาร์จุฬาฯ โอดงานรุม

นางเอกสาว "พรีม รณิดา" ที่ทั้งสวยและเก่ง เพราะล่าสุดเจ้าตัวสอบสำเร็จ และสอบติดคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ภาคอินเตอร์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่ทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ แถมยังมีโอกาสเรียนจบเร็วขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าทั้งเหนื่อยและท้อ เพราะว่าต้องทำงานไปด้วยและอ่านหนังสืออย่างหนัก เนื่องจากไม่มีใครติวให้ ซึ่งตนก็ดีใจและตื่นเต้นที่จะได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และตั้งใจว่าจะตั้งใจเรียนให้จบภายฝน 4 ปีเท่ากับเพื่อนๆคนอื่นด้วย 






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook