สุเทพย้ำปฏิรูปก่อนลต.ขอปชช.รอนัดใหญ่-พรุ่งนี้ไปบางรัก

สุเทพย้ำปฏิรูปก่อนลต.ขอปชช.รอนัดใหญ่-พรุ่งนี้ไปบางรัก

สุเทพย้ำปฏิรูปก่อนลต.ขอปชช.รอนัดใหญ่-พรุ่งนี้ไปบางรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัย ยัน ลุยสู้รอบสุดท้ายล้มระบอบทักษิณ เพื่อชาวไทย ย้ำ ปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ขอประชาชนรอนัดใหญ่ ขณะที่ พรุ่งนี้ 10 โมง เดินย่านบางรัก,เจริญกรุง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยเมื่อเวลา 20.25 น. โดยกล่าวยืนยันว่า การต่อสู้รอบสุดท้ายนี้ ได้มีการหยุดพัก เพื่อต่อสู้ โดยเป้าหมายการต่อสู้ของ กปปส. จะต้องให้ทุกฝ่ายทุกคนช่วยกันอธิบายให้ประชาชนทุกคนเข้าใจมากขึ้น ว่าการต่อสู้คือการขจัดระบอบทักษิณให้หมดสิ้นออกจากประเทศ  เพราะระบบทักษิณทำให้ประเทศเสียหาย เพราะโครงการประชานิยมต่างๆ ที่ทำให้ประเทศไทยเสียหายจากธุรกิจ อาทิโครงการรับจำนำข้าว ทำให้รัฐต้องสูญเสียรายงบประมาณ 4 ถึง 5 แสนล้านบาท

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้จะมีการเคลื่อนขบวน เวลา 10.00 น. ย่านบางรัก,เจริญกรุง เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมนุมนุมใหญ่ โดยการชุมนุมตลอดทั้งวันนี้ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย

พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวอ้างว่าขณะนี้ทราบข่าวว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดนบังคับให้จัดเลือกตั้งโดยเร็ว และในวันจันทร์นี้ กกต.จะเรียกพรรคการเมืองประชุมจัดการเลือกตั้ง แต่ทาง กปปส. จะไม่เอาการเลือกตั้งจนกว่าจะปฏิรูปเสร็จ อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ถือเป็นโมฆะไปแล้ว และหากจะเลือกตั้งใหม่โดยไม่ปฏิรูปประเทศก่อนก็อย่าหวังว่าการเลือกตั้งจะสำเร็จ ซึ่งพวกเราต้องมุ่งมั่นต่อไป  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::

กปปส.คึกคักรอพิธีพุทธาภิเษก-รปภ.เข้ม

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=531556

สุเทพนำพุทธาภิเษก พรุ่งนี้เดินบางรัก - นปช.จ่อพบมวลชน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=531611

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook