มูแสบประชดเปาเป่าช่วยหงส์แชมป์

มูแสบประชดเปาเป่าช่วยหงส์แชมป์

มูแสบประชดเปาเป่าช่วยหงส์แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แสบเข้าเส้น....! "เฮียมู" หาเรื่อง ประชดผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างไร้ข้อครหา จนอดใจไม่ไหวต้องเอ่ยปากแสดงความยินดี หลังเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านพ่าย "แมวดำ"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทำแสบสันต์อีกครั้ง เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์ประชดการทำหน้าที่ของ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกทำหน้าที่ได้อย่างไร้ที่ติ จนตัวเขาอดใจไม่ไหว ต้องขอร่วมแสดงความยินดีผ่านสื่อ

"เฮียมู" เปิดใจแบบร่ายยาวหลังจบเกมว่า "ผมมาที่นี่ โดยไม่ขอตอบตำถาม ผมต้องขอโทษกับเรื่องนี้ด้วย แต่จะพูดถึง 4 เรื่องสำคัญซึ่งจะตอบทุกอย่างได้หมดแทน ผมไม่อยากจะให้พวกนักข่าวเสียเวลาตั้งคำถาม เพราะไม่ว่าคุณจะถามอะไรมา ผมจะพูดแค่ 4 เรื่องนี้อยู่ดี อย่างแรก ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีม พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ไปแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาคู่ควรกับคำยินดี พวกเขาสู้จนสุดความสามารถจนสมควรจะได้อะไรบางอย่างกลับไป ซึ่งบางครั้งผมว่ามันยุติธรรมที่จะเอ่ยปากชื่นชมลูกทีมของผมแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"

"อย่างที่สอง ขอแสดงความยินดีกับ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ว่าพวกเขาจะชนะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม พวกเขาได้ 3 แต้มไปครอง มันเป็น 3 คะแนนอันล้ำค่าสำหรับพวกเขา ซึ่งผมว่ามันยุติธรรมที่จะแสดงความยินดีกับพวกเขา เรื่องที่ 3 ผมขอแสดงความยินดีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ให้กับ ไมค์ ดีน เขาทำหน้าที่ได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเดินทางมาที่ดีด้วยเป้าหมายสำคัญเป้าหมายเดียว นั่นคือทำหน้าที่แบบไร้ที่ติ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาทำให้เราได้เห็น"

"ส่วนเรื่องสุดท้าย ผมขอแสดงความยินดีกับ ไมค์ ไรลี่ย์ (หัวหน้ากรรมการของศึก พรีเมียร์ ลีก) กับสิ่งอัศจรรย์ที่พวกเขาทำมาตลอดทั้งฤดูกาล มันยอดเยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมการแข่งขันที่ทีมที่มีลุ้นแชมป์ต้องลงแข่งขัน ผมขอแสดงความยินดีกับ คุณ ไมค์ ไรลี่ย์ ด้วย ขอบคุณมากๆ"

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ดูสดใสกว่าทีมอื่นๆ เนื่องจาก "หงส์แดง" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมีแต้มห่าง เชลซี รองจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เสียสถิติการลงเล่นในบ้านไปเรียบร้อย หลังพา เชลซี ไม่แพ้ใครในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มา 77 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook