ท็อฟฟี่ทำแสบสอยผีแดงนิ่ม2-0ลุ้นตั๋วชปล.

ท็อฟฟี่ทำแสบสอยผีแดงนิ่ม2-0ลุ้นตั๋วชปล.

ท็อฟฟี่ทำแสบสอยผีแดงนิ่ม2-0ลุ้นตั๋วชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟเวอร์ตัน จัดการไล่เชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 รั้งที่ 5 ต่อไป ยังมีลุ้นตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ศึกฟุตยอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ช่วงค่ำที่สนาม กูดิสัน พาร์ค "ท็อฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 5  เปิดบ้านต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 มี 57 แต้ม วันนี้เจ้าถิ่นใช้ โรเมลู ลูกากู ลงยืนเป็นกองหน้า ส่วนผู้มาเยือนจัดเต็มทั้ง ฆวน มาตา, หลุยส์ นานี, ชินจิ คากาวะ และ เวย์น รูนีย์

8 นาทีแรก เอฟเวอร์ตัน ทักทายผู้มาเยือนด้วยลูกยิงแถวสองของ รอสส์ บาร์คลีย์ แต่วางเท้าไม่ดีบอลข้ามคานออกไป จากนั้นโอกาสของทั้งคู่ยังมีกันไม่มาก ก่อนที่ฝั่งเจ้าบ้านจะได้โอกาสอีกรอบ นาที 22 โรเมลู ลูกากู โหม่งชงให้ สตีเวน เนลสมิธ อัดด้วยขวาแบบไม่จับแต่บอลข้ามคานอีกแล้ว แมนยูแทบไม่มีโอกาสส่องและ นาที 26 ก็มาเสียจุดโทษเมื่อ ฟิล โจนส์ ทำแฮนด์บอลขวางลูกยิงของ โรเมลู ลูกากู ก่อนที่ เลห์ตัน เบนส์ แปนิ่มๆให้ "ท็อฟฟี" นำ 1-0 และ นาที 43 ก่อนหมดเวลาก็โดนอีกลูก ซีมุส โคลแมน แทงทะลุให้ เควิน มิรัลลาส หลุดเข้าไปซัดแบบไม่ล้ำหน้า จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำ แมนยู 2-0

ครึ่งหลัง แมนยู เปิดฉากเอาคืนแบบไม่รอช้า นาที 48 ชินจิ คากาวะ ได้โอกาสยิงจากนอกเขตโทษแต่ ทิม โฮเวิร์ด ยังเซฟไว้ได้ ต่อมา นาที 61 เอฟเวอร์ตัน บุกขึ้นมาอีกรอบ เควิน มิรัลลาส สาดยาวให้ โรเมลู ลูกากู ตั้งป้อมยิงแต่บอลยังติดมือของ ดาบิด เด เคอาเอฟเวอร์ตัน บุกแหลกจะเอาลูกที่สาม นาที 79 จากลูกสวนกลับ ซีมุส โคลแมน ถ่ายบอลออกขวาให้ สตีเวน เนลสมิธ อัดไปที่เสาไกลแต่ ดาบิด เด เคอา ยังปัดทิ้งได้ปลายมือสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน ทำเซอร์ไพรซ์เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 69 แต้ม ยึดอันดับ 5 ยังได้ลุ้นโควต้าไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีกต่อหลังตาม อาร์เซนอล แต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 57 แต้ม อยู่ที่ 7 เหมือนเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook