บีร็อดชูหนูหริ่ง ยอดดาวรุ่งแห่งยุโรป

บีร็อดชูหนูหริ่ง ยอดดาวรุ่งแห่งยุโรป

บีร็อดชูหนูหริ่ง ยอดดาวรุ่งแห่งยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ในอังกฤษไม่พอ! ''บีร็อด'' ชื่นชม ''หนูหริ่ง'' เป็นสุดยอดแข้งอนาคตไกลแห่งยุโรป หลังซัดเบิ้ล ช่วย ''หงส์แดง'' ลุ้นแชมป์ลีก เชื่อ เหมาะสมที่จะได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งวัยทีนว่าเป็นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป หลังเพิ่งซัด 2 ประตูในเกมบุกเอาชนะ นอริช 3-2 เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมให้ลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปี และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสหภาพผู้เล่นหรือ พีเอฟเอ

กุนซือทัพ "หงส์แดง" กล่าวถึงศูนย์หน้ากึ่งปีกวัย 19 ปีว่า "ผมคิดว่า เขาควรได้รับการพูดถึงในฐานะดาวรุ่งยอดเยี่ยมในวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ เขาควรได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีด้วย และสำหรับผม ดาวรุ่งไม่ควรมีอายุเกิน 21 ปี ผมพอใจมากกับวุฒิภาวะของเขา แม้เขาจะเคยมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาก่อน"

ร็อดเจอร์ส ไม่โทษ สเตอร์ลิ่ง สำหรับผลงานที่ไม่เข้าตาก่อนหน้านี้ แต่ยอมรับว่าเป็นเพราะตนเองที่พยายามจะใช้งานนักเตะตามแท็คติกของตนเอง โดยกล่าวว่า "เราพยายามที่จะใช้งานเขาในตำแหน่งต่างๆ เพื่อให้เขาพัฒนาขึ้นอย่างชาญฉลาด เขาเริ่มต้นเล่นแบบไดมอนด์ แล้วก็ย้ายไปทางขวาของกองหน้า 3 ตัว เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม คิดเป็น และมีความเชื่อ"

อย่างไรก็ดี กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ ยังเลี่ยงที่จะตอบเรื่องการคว้าแชมป์ โดยกล่าวถึงหน้าที่หลักในส่วนของตนว่า "ผมมีความสุขกับมัน มันยอดเยี่ยม ผมทำงานมานานในฐานะโค้ชอายุน้อย แต่มันก็ 15 ปีแล้ว เป้าหมายหลักของผมคือทำให้นักเตะเล่นดีขึ้น และชนะอย่างต่อเนื่อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook