กปปส. ทยอยรวมตัว เตรียมเคลื่อนไปกฟผ.

กปปส. ทยอยรวมตัว เตรียมเคลื่อนไปกฟผ.

กปปส. ทยอยรวมตัว เตรียมเคลื่อนไปกฟผ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส.สวนลุมพินี ทยอยรวมตัวลานรัชกาลที่ 6 เตรียมเคลื่อนพร้อม สุเทพ ไป กฟผ. พระราม 7 ด้าน กปปส.แจ้งวัฒนะ ทยอยทำภารกิจ เตรียมเคลื่อนขบวน

บรรยาการการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. สวนลุมพินี ยังเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย การ์ด กปปส. และการ์ดอาสาสมัคร ยังคงดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด รัดกุม โดยการ์ดจะยืนประจำอยู่บริเวณทางเข้า-ออกทุกด้าน เพื่อตรวจสอบบุคคล รวมถึง สิ่งของที่จะเข้าพื้นที่ชุมนุมอย่างละเอียด เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ชุมนุม ส่วนการชุมนุมตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เป็นไปอย่างปกติ

อย่างไรก็ตาม วันนี้ เวลา 10.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้นัดหมายมวลชนออกปฏิบัติภารกิจพิเศษ ซึ่งยังคงเน้นเชิญชวนรัฐวิสาหกิจ ให้ออกมาอยู่ข้างประชาชน พร้อมมั่นใจว่าข้าราชการและรัฐวิสาหกิจส่วนใหญ่ จะตัดสินใจออกมาร่วมต่อสู้กับ กลุ่ม กปปส. ในวันนัดหมายชุมนุมใหญ่อย่างแน่นอน และขอให้มวลชนรอวันนัดเผด็จศึกอีกครั้ง

 

กปปส.แจ้งวัฒนะ ทยอยทำภารกิจ เตรียมเคลื่อนขบวน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุดขณะนี้ ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ไม่ได้มีเหตุการณ์ป่วนพื้นที่การชุมนุมเกิดขึ้นแต่อย่างใด ด้านมวลชนที่ปักหลักในพื้นที่ ยังพักผ่อนตามอัธยาศัย และบางส่วนก็ได้ทำภารกิจส่วนตัว พร้อมทั้ง รับประทานอาหารเช้า ขณะที่บนเวทีมีถ่ายทอดสัญญาณสด จากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม มาให้ผูชุมนุมได้รับชม โดยมีมาตราการความปลอดภัยจากการ์ดอาสาอย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.00 น. หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้นัดมวลชน กปปส.แจ้งวัฒนะ เพื่อเคลื่อนขบวนด้วยรถบัสจำนวน 20คัน เพื่อไปทำภารกิจกตัญญูแผ่นดิน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสถานที่ว่าเป็นที่ใด

 

กปปส. ทยอยรวมตัวเตรียมเคลื่อนไป กฟผ.

บรรยากาศก่อนการเคลื่อนขบวนปฏิบัติภารกิจพิเศษของกลุ่ม กปปส.สวนลุมพินี ล่าสุด มวลชนทยอยรวมตัว
ที่บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 แล้ว เพื่อเตรียมพร้อมเคลื่อนที่เร็วกับ นายสุเชพ เทือกสุบรรณ
เลขาธิการ กปปส. ในการเชิญชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจ ตัดสินใจร่วมต่อสู้กับ กปปส. ในการขับไล่รัฐบาล แล้ว
เดินหน้าจัดตั้งสภาประชาชน ทำการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง โดยวันนี้ จะนำมวลชนไปยัง การไฟฟ้าฝ่าย
ผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. พระราม 7 ย่านบางกรวย ทั้งนี้ ทางกลุ่ม กปปส. แจ้งวัฒนะ ภายใต้การนำ
ของ หลวงปู่พุทธะอิสระ จะนำมวลชนร่วมด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำคนอื่นยังเก็บตัวในเซฟเฮ้าส์ คาดว่า เวลาประมาณ 09.30 น. เตรียมตั้งขบวน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook