นักธุรกิจน้ำมัน เชื่อสหรัฐฯยิงMH370ร่วง แต่ปกปิดความจริง

นักธุรกิจน้ำมัน เชื่อสหรัฐฯยิงMH370ร่วง แต่ปกปิดความจริง

นักธุรกิจน้ำมัน เชื่อสหรัฐฯยิงMH370ร่วง แต่ปกปิดความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานคำกล่าวอ้างของนักธุรกิจ อดีตผู้บริหารบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งของแคนาดา โดยเขาเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่สหรัฐฯ อาจเป็นคนยิงเครื่องบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH370 ที่สูญหายไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 

กรณีการหายไปอย่างลึกลับของ เที่ยวบิน MH370 ที่ถึงวันนี้ผ่านไปนานกว่าหนึ่งเดือน แต่ยังไม่พบวี่แววของเครื่องบิน ทำให้เกิดทฤษฎีต่างๆ ขึ้นมามากมาย ล่าสุด สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ อ้างข้อความของ นายจอห์น ชัคแมน อดีตหัวหน้านักเศรษฐกิจของบริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของแคนาดา ที่เขียนบทความลงบน OpEdNews.com โดยเขาตั้งข้อสงสัยถึงความเป็นไปได้หรือไม่ที่อาจเป็นสหรัฐฯ เป็นผู้ยิงเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MH370 ตกลงมา ไม่ว่าจะเป็นเพราะความพลาดพลั้งหรือเจตนาให้เป็นเช่นนั้นก็ตาม แต่ตอนนี้พวกเขาอาจกำลังพยายามปิดให้เป็นความลับ

"ความเป็นไปได้ที่จะกู้ซากเครื่องบิน จากระดับ 6.5 กิโลเมตรใต้ทะเล ท่ามกลางเทือกเขาใต้ทะเล เป็นการยากมาก ซึ่งทำให้สหรัฐฯ มั่นใจได้ว่าหลักฐานจะไม่โผล่ขึ้นมาอีกเลย" เขากล่าว

นายชัคแมน ยังเขียนไว้ด้วยว่า "การยิงเครื่องบินโดยสหรัฐ เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างน้อย 3 ครั้ง แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่กองทัพสหรัฐฯ ยิงเครื่องบินพลเรือนตก"  และ "ผมไม่มีความเห็นต่อกรณีที่หากนักบินหรือสลัดอากาศเป็นคนปิดระบบสื่อสารบนเครื่อง แต่ผมตั้งข้อสังเกตว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นจริง มันยากมากที่จะเล็ดลอดหน่วยข่าวกรองของกองทัพสหรัฐฯ ไปได้"

ที่มา http://www.mirror.co.uk/news/world-news/mh370-conspiracy-america-shoot-down-3437540

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook