พัฒนาการดารา "วัยร้ายเฟรชชี่" 12 ปีที่คิดถึง

พัฒนาการดารา "วัยร้ายเฟรชชี่" 12 ปีที่คิดถึง

พัฒนาการดารา "วัยร้ายเฟรชชี่" 12 ปีที่คิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 12 ปี ผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่อดีตและความทรงจำบางอย่างก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ หากใครยังจำได้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2545 ละครวัยรุ่นภายใต้การผลิตของบริษัมอาร์เอสโปรโมชั่น ที่ออกอากาศทางช่อง 3 อย่าง "วัยร้ายเฟรชชี่" ละครภาคต่อของ "วัยร้ายไฮสคูล" ที่มีนักแสดงนำเป็นดารานักร้องวัยรุ่นสุดฮอต อาทิตย์ ริว อ้อน ลัคนา และนาตาลี เดวิส โดยในภาคต่อนี้ได้ดึงเอานักร้องบอยแบนด์ที่ดังที่สุดแห่งยุค บิ๊ก และ แดน ดีทูบี มาร่วมแสดงด้วย

วัยร้ายเฟรชชี่ เป็นละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นในช่วงแรกเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และสะท้อนถึงสถาบันครอบครัว ที่มีเนื้อหาถูกใจวัยรุ่นรวมไปถึงเพลงประกอบละครที่ยังคงติดหูคนฟังมาจนปัจจุบัน

จากวันนั้นจนวันนี้ ผ่านมา 12 ปี เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย นักแสดงนำของเรื่องแต่ละคนต่างแยกย้ายไปทำงานและมีชีวิตของตนเอง บางคนก็แต่งงานมีครอบครัว บางคนก็เปลี่ยนลุคจากวันใสไปเป็นสาวเซ็กซี่ และหลายคนยังคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในวงการบันเทิงปัจจุบัน ซึ่งนักแสดงนำของเรื่องก็คือ อาทิตย์ ริว , อ้อน ลัคนา , แดน วรเวช , นาตาลี เดวิส , โบว์ลิ่ง มานิดา , เจ ไพลิน และสุดท้ายที่ลืมไม่ได้ บิ๊ก ปาณรวัฐ นักร้องนักแสดงผู้ล่วงลับที่ยังอยู่ในใจทุกคนเสมอ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ พัฒนาการดารา "วัยร้ายเฟรชชี่" 12 ปีที่คิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook