ผีแดงแถลงตั้งกิ๊กส์คุมทีมชั่วคราว

ผีแดงแถลงตั้งกิ๊กส์คุมทีมชั่วคราว

ผีแดงแถลงตั้งกิ๊กส์คุมทีมชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเคยแรงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ประกาศแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึกขึ้นคุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น 2013-2014 หลังจากทางสโมสรเพิ่งสั่งปลด เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งกุนซือ

กิ๊กส์ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้กับ มอยส์ มานานถึง 10 เดือน ส่งผลให้ถูกดันขึ้นมารับหน้าที่ขัดตาทัพในโปรแกรมอีก 4 นัดที่เหลือ นอริช (เหย้า 26 เมษา) , ซันเดอร์แลนด์ (เหย้า 3 พฤษภา) , ฮัลล์ ซิตี้ (เหย้า 7 พฤษภา) , เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน 11 พฤษภา) โดยปัจจุบัน "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 7 ของตาราง

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า "หลังการแยกทางกับ เดวิด มอยส์ ในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขอประกาศว่า ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสโมสรจะขึ้นมารับผิดชอบคุมทีมชั่วคราว จนกว่าจะสามารถหาตัวแทนถาวรได้"

ขณะที่บ่อนรับ พนันถูกกฎหมายในอังกฤษออกราคาให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งจะยุติบทบาทในทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ขึ้นเป็นตัวเต็งที่จะรับงานต่อ ตามมาด้วยเต็ง 2 เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เต็ง 3 ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายวัยเก๋า, เต็ง 4 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอตเลติโก มาดริด และเต็ง 5 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook