ตำรวจสอบปากคำ 2 พยาน เร่งหาตัว บิลลี่

ตำรวจสอบปากคำ 2 พยาน เร่งหาตัว บิลลี่

ตำรวจสอบปากคำ 2 พยาน เร่งหาตัว บิลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเพชรบุรี สอบปากคำ 2 พยานปากเอก เร่งหาตัว 'บิลลี่' ล่าสุด ยังไร้วี่แวว

ภายหลังจากที่ นายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ อายุ 31 ปี ชาวกะหร่าง บ้านบางกลอย ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน และเป็นแกนนำชาวกะหร่างบ้านบางกลอย หายตัวออกไปจากบ้านพัก โดยก่อนที่หายตัวไป นายบิลลี่ ถูกเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จับกุมตัว แต่สุดท้ายก็มีการปล่อยตัว

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี สอบปากคำ นายอิศรา พฤษาเหตุ และ น.ส.สุวรรณา รามัญ นักศึกษามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ซึ่งฝึกงานที่ทำการอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เป็นพยานยืนยัน และอยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ นายบิลลี่ ถูกจับกุม และเป็นคนสุดท้ายที่เห็น นายบิลลี่ หลังถูกเจ้าหน้าที่อุทยานปล่อยตัว

จากนั้นนำ นายอิสรา และ น.ส.สุวรรณา เดินทางไปที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่ 6 ด่านเขามะเร็ว ชี้จุดที่พบเห็นเจ้าหน้าที่จับกุมจับ นายบิลลี่ และนำมาชี้จุดที่ นายอิศรา และ น.ส.สุวรรณา พบเห็น นายบิลลี่ ขี่รถจักรยานยนต์ หลังถูกเจ้าหน้าที่ปล่อยตัว นอกจากนี้ ยังสืบหาพยานแวดล้อม ซึ่งอาจมีอยู่บริเวณเส้นทางที่ นายบิลลี่ ผ่าน และอาจเดินทางผ่านเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวน ส่วนความคืบหน้าการค้นหา ขณะนี้ยังไม่พบตัว นายบิลลี่ แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook