คนร้ายยิงไม้หนึ่งกวีเสื้อแดงดับซ.ลาดปลาเค้า 24

คนร้ายยิงไม้หนึ่งกวีเสื้อแดงดับซ.ลาดปลาเค้า 24

คนร้ายยิงไม้หนึ่งกวีเสื้อแดงดับซ.ลาดปลาเค้า 24
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้าย ยิง 'ไม้หนึ่ง ก. กุนที' กวีเสื้อแดง เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ หน้าร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซ.ลาดปลาเค้า 24 ด้าน รอง ผบช.น. 1 ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กำชับ จนท. เร่งตรวจสอบหาผู้กระทำผิด

เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงใส่ “ไม้หนึ่ง ก. กุนที” หรือ นายกมล ดวงผาสุก กวีเสื้อแดง บริเวณลานจอดรถ หน้าร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซ.ลาดปลาเค้า 24 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ภายหลังที่ นายกมล รับประทานอาหารเสร็จและอยู่ระหว่างการเดินไปเอารถที่ลานจอดรถ มีเสียงดังขึ้นประมาณ 5-6 นัด เมื่อตามออกไปดูพบว่า นายกมล นอนแน่นิ่งฟุบอยู่กับพื้น ร่างจมกองเลือด และถูกนำตัวส่ง ร.พ.เมโย ล่าสุด เสียชีวิต แล้ว

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ แต่เมื่อทราบเรื่องจากผู้สื่อข่าว ก็จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวทันที   

ทั้งนี้ ไม้หนึ่ง ก.กุนที เป็นชาว อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จบปริญญาตรีจากคณะจิตรกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร สร้างชื่อเสียง จากการที่มีบทกวีตีพิมพ์ในมติชนสุดสัปดาห์ต่อเนื่องหลายปี และเป็นกวีขวัญใจคนเสื้อแดง


 

รอง ผบช.น.1 ตรวจที่เกิดเหตุ คนร้ายยิงไม้หนึ่ง-กำชับ ตร.เร่งตรวจ

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายกมล ดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีเสื้อแดง บริเวณลานจอดรถ หน้าร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซ.ลาดปลาเค้า 24 เขตลาดพร้าว พร้อมกับเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มารับประทานอาหารที่ร้านครกไม้ไทยลาว ประมาณ 1 ชั่วโมง และขณะกำลังจะเดินไปที่ลานจอดรถ ก็มีคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบยิงผู้ตายคารถกระบะ ก่อนจะหนีไป พลเมืองดีได้นำส่ง ร.พ.เมโย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ต้องทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจของคนร้ายที่มาก่อเหตุ ก่อนที่จะสรุปว่า เป็นเรื่องสาเหตุส่วนตัวหรือเรื่องการเมือง เพราะผู้ตายเคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มเสื้อแดง

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เร่งสืบสวน และติดตามคดีอย่างใกล้ชิด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook