แอลเอ็มเอสวดผีปลดมอยส์ไม่มืออาชีพ

แอลเอ็มเอสวดผีปลดมอยส์ไม่มืออาชีพ

แอลเอ็มเอสวดผีปลดมอยส์ไม่มืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "แอลเอ็มเอ" จวก "ผีแดง" ไม่มืออาชีพ เหตุเด้ง เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งกุนซือ มั่นใจเทรนเนอร์รายนี้ทำงานอย่างมุ่งมั่นตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา แต่สโมสรไม่ใจพอ

สมาคมผู้จัดการฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ "แอลเอ็มเอ" ออกแถลงการณ์ประณาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากกรณีตกลงยกเลิกสัญญากับ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมเมื่อวันอังคารที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยโจมตีการกระทำของทัพ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นการกระทำแบบไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ริชาร์ด เบแวน ประธานบริหาร "แอลเอ็มเอ" กล่าวถึงกรณี มอยส์ โดนปลดว่า "แอลเอ็มเอ รู้สึกผิดหวังกับการปลดกุนซืออย่าง เดวิด (มอยส์) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก โดยมีรายงานจากหน้าสื่อว่ามีการยืนยันว่า เดวิด ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ก่อนเจ้าตัวจะออกมาพูดถึงตัวเขาเองกับสโมสรอีก ตลอดเวลาที่ผ่านมากับ ยูไนเต็ด นั้น เดวิด พยายามทำงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตและเป็นมืออาชีพ เพื่อเขาเชื่อในสโมสรมากๆ นั่นจึงเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สุดท้าย เดวิด ก็ถูก ยูไนเต็ด กระทำอย่างไม่มีความเป็นมืออาชีพ"

บิ๊กส.ผู้จัดการลีกแดนผู้ดีกล่าวต่ออีกว่า "เดวิด คือหนึ่งในกุนซือที่มากด้วยพรสวรรค์ ความรู้ และความทุ่มเทในการทำงานในวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาเปี่ยมด้วยประสบการณ์เพราะทำงานนี้มาตั้งแต่อายุ 35 และตลอด 16 ปีที่ผ่านมากับการคุมทีมระดับอาชีพกว่า 800 เกม เดวิด คือเจ้าของรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ แอลเอ็มเอ ถึง 3 ครั้ง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีอนาคตในอาชีพผู้จัดการทีมฟุตบอลมากเพียงใด"

ทั้งนี้ มอยส์ เข้ามาทำงานกับ แมนฯ ยูฯ แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่าได้เพียง 10 เดือนก่อนโดนเด้งออกจากตำแหน่ง โดยสื่อแดนผู้ดีคาดว่าเจ้าตัวจะว่างงานไม่นาน เพราะมีทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีข่าวจ่อเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในทีมตกเป็นข่าวอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook