มอยส์แถลงขอบคุณชี้เป็นประสบการณ์ยิ่งใหญ่

มอยส์แถลงขอบคุณชี้เป็นประสบการณ์ยิ่งใหญ่

มอยส์แถลงขอบคุณชี้เป็นประสบการณ์ยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งสุดท้าย เผย เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่ได้คุมทัพ ยอดทีม ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกเก้าอี้มาหมาดๆ ประกาศขอบคุณแฟนบอลและทีมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ให้การต้อนรับอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่เขาคุมทีม

ผู้จัดการทีมชาวสก็อตวัย 50 ปี ถูกทีมปีศาจแดงประกาศแยกทางเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา  ได้เผยข้อความสุดท้ายถึงแฟนบอลว่า "การได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นสิ่งที่ผมจะภูมิใจอยู่เสมอ" 

"การเข้ารับตำแหน่งหลังจากที่ทีมมีผลงานที่สม่ำเสมอและประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมชอบและไม่จำเป็นต้องคิดซ้ำเลยที่จะรับตำแหน่งนี้"

"การทำงานผู้จัดการทีมที่ยูไนเต็ดเป็นอะไรที่หนักหนาสาหัส แต่ผมไม่เคยเลยที่จะละเลยจากการทำงานหนัก และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของผมก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน ผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับความทุ่มเทและภักดีตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เรามีความตั้งใจและทุ่มเทกับการสร้างรากฐานใหม่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมชุดใหญ่ นี่เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องสำเร็จไปพร้อมๆ กับผลการแข่งขันที่ดีทั้งในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

"อย่างไรก็ดี ในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านเช่นนี้ ประสิทธิภาพและผลงานที่เกิดขึ้นไม่ใช่สิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลของพวกเขาคุ้นเคยหรือคาดหวัง โดยในช่วงเวลาอันแสนสั้นที่สโมสรแห่งนี้ ผมได้เรียนรู้ว่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแคร์ริงตันเป็นสถานที่ที่วิเศษเพียงใด ผมอยากจะขอบคุณทีมงานของยูไนเต็ดที่ต้อนรับผมอย่างดีเสมอ และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยูไนเต็ดตั้งแต่วันแรก และแน่นอน ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาตลอดทั้งฤดูกาล ผมขอให้พวกคุณและสโมสรประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook