ริคกี้มาร์ตินเปิดตัวเพลงVIDAร่วมเทศกาลบอลโลก2014

ริคกี้มาร์ตินเปิดตัวเพลงVIDAร่วมเทศกาลบอลโลก2014

ริคกี้มาร์ตินเปิดตัวเพลงVIDAร่วมเทศกาลบอลโลก2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ริคกี้ มาร์ติน' นักร้องหนุ่มชื่อดัง ชาวเปอร์โตริโก้ ปล่อยเพลงใหม่ เพื่อร่วมเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงกลางปีนี้ โดยมีชื่อเพลงว่า 'วีด้า'

ริคกี้ มาร์ติน นักร้องคนดังของโลก ปล่อยเพลงเต้นสุดคึกคักที่ชื่อว่า วีด้า Vida (ภาษาสเปนแปลว่า ชีวิต) ออกมา พร้อมกับปล่อยมิวสิควิดีโอสนุกๆ ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโลก จะจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งนี้ เพลง วีด้า เป็นเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เพลงที่ 2 ที่ถูกปล่อยออกมา ก่อนหน้านั้น ได้มีการปล่อยเพลงประจำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ คือเพลง วี อาร์ เดอะวัน  โอเล่ โอล่า ที่ขับร้องโดย พิตต์บูล, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ คลาวเดีย เลตเต้ ซึ่งเพลง วีด้า  จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มเพลงอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกครั้งนี้ที่ชื่อว่า วันเลิฟ วันริททึ่ม One โดยเพลงนี้เขียนขึ้นโดย เอลไลจาห์ คิง ผู้ชนะจากการประกวด ซุปเปอร์ซอง โกลบอล คอมเพททิชั่น และเขายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ริคกี้ มาร์ติน ในการบันทึกเสียงเพลงนี้ด้วย

ส่วนเนื้อเพลง วีด้า นี้ จะเป็นการบอกเรื่องราวของทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลระดับโลก ที่สามารถรวมผู้คนจากทุกชาติให้มาร่วมเฉลิมฉลอง และมีความสุขกับการใช้ชีวิตร่วมกัน โดยมิวสิควิดีโอชิ้นนี้ถ่ายทำที่ประเทศบราซิล
โดย ริคกี้ มาร์ติน เผยว่า ตนเองสนุกมากที่ได้บินไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอนี้ที่บราซิล มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมครั้งนี้

 

http://www.youtube.com/watch?v=a3I7wBck0e4


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook