น้ำตานอง! พ่อลูกทะเลาะกัน พ่อล้มหัวฟาดโต๊ะดับอนาถ

น้ำตานอง! พ่อลูกทะเลาะกัน พ่อล้มหัวฟาดโต๊ะดับอนาถ

น้ำตานอง! พ่อลูกทะเลาะกัน พ่อล้มหัวฟาดโต๊ะดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง พบเพียงร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายอานุเปรม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ลูกชายของ นายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกับพ่อ ทะเลาะกันเรื่องเหยือกน้ำแข็งของร้าน ที่ตนนำเอาไปตักเล่นน้ำเมื่อช่วงวันสงกรานต์และได้ทะเลาะกันกับพ่อ ช่วงก่อนเกิดเหตุจึงตั้งใจจะเข้ามาขอโทษและปรับความเข้าใจกับพ่อ แต่ปรากฏว่าตนกับพ่อยิ่งทะเลาะกันหนักขึ้นกว่าเก่า

ลูกชายของผู้เสียชีวิตยังเปิดเผยว่า ตนกับพ่อทำร้ายกันภายในร้าน จนเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงเข้ามาห้ามปราม แต่สักพักก็กลับมาทะเลาะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอีกรอบ จนเป็นเหตุทำให้ นายวันชัย เกิดเสียหลักล้มศีรษะฟาดกับโต๊ะในร้านอาหารตามสั่ง นอนหมดสติแน่นิ่งไปกับพื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็สายเกินไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอานุเปรม กับ ภรรยาของนายวันชัย ได้ทราบข่าวว่า นายวันชัย ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทำให้ทั้งคู่รู้สึกตกใจช็อคและกอดคอกันร้องไห้อย่างอาลัย ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงบานปลาย จนทำให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายอานุเปรม ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของ นายวันชัย แพทย์โรงพยาบาลแก่งคอยระบุว่า เกิดจากอาการกระดูกต้นคอหัก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook