ร้องจนท.จับนักพนันไก่ชน หนีลงน้ำใช้ไม้พายตี ปืนจ่อหัว

ร้องจนท.จับนักพนันไก่ชน หนีลงน้ำใช้ไม้พายตี ปืนจ่อหัว

ร้องจนท.จับนักพนันไก่ชน หนีลงน้ำใช้ไม้พายตี ปืนจ่อหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีที่ไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่กระทำเกินกว่าเหตุ ที่ สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดย นายเพียร จำรูญ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 17 ต.วังนกแอน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนบ้านหลายคนถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง มาทำการจับกุมพนันไก่ชน โดยวันที่ถูกจับ นายเพียร อ้างว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการสวมเครื่องแบบ หรือ ใช้รถของทางราชการแต่อย่างใด เมื่อมาถึงก็พูดเพียงคำเดียวว่า "หยุด" จากนั้นก็กระหน่ำใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งตนเองไม่แน่ใจว่าทิศทางการยิง ยิงไปทางไหนบ้าง แต่นับได้ว่ามีการยิงปืนประมาณ 30-50 นัด ชาวบ้านที่มาเล่นการพนัน เมื่อได้ยินเสียงปืนก็วิ่งหนีแตกฮือ กันไปคนละทิศคนละทาง หนึ่งในนั้นมีนายบุญเอิบ ลอดทอง อยู่บ้านเลขที่ 245 หมู่ 7 ต.วังนกแอ่น ชาวบ้านที่มาเล่นพนันไก่ชน ตกใจโดดลงน้ำและว่ายน้ำหนีการจับกุม เป็นระยะทางกว่า 800 เมตร

ซึ่งขณะว่ายน้ำหนี ก็มีเจ้าหน้าที่พายเรือติดตามอย่างกระชั้นชิด จนนายบุญเอิบหมดแรงยอมมอบตัว แต่เจ้าหน้าที่พยายามบังคับให้นายบุญเอิบขึ้นมาบนเรือ ซึ่งนายบุญเอิบกล่าวว่าตนเองเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวจึงไม่ยอมขึ้น แต่ก็บอกกับเจ้าหน้าที่ที่ลงไปจับว่ายอมแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมฟัง กลับใช้ไม้พายตีนายบุญเอิบอย่างแรงหลายครั้ง แล้วยังมีการใช้อาวุธปืนจ่อเข้าที่ศีรษะอีกด้วย

ซึ่งนายเพียร นายบุญเอิบ และชาวบ้านที่มาร้องเรียนกล่าวว่า ตนเองรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่กระทำเกินกว่าเหตุ ประกอบกับมีผู้ถ่ายคลิป ขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.วังทอง แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวในครั้งนี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Phitsanulok Hotnews

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ร้องจนท.จับนักพนันไก่ชน หนีลงน้ำใช้ไม้พายตี ปืนจ่อหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook