ปิดงานสสส.สปอร์ตลีดเดอร์ซัมเมอร์แคมป์รุ่น1

ปิดงานสสส.สปอร์ตลีดเดอร์ซัมเมอร์แคมป์รุ่น1

ปิดงานสสส.สปอร์ตลีดเดอร์ซัมเมอร์แคมป์รุ่น1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดโครงการฝึกอบรมค่ายผู้นำด้านกีฬาภาคฤดูร้อน 'สสส.สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์ 2014' ประสบความสำเร็จมหาศาล

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา นายวินัย วิทยานุกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ นายจินดา เดชภิมล ผู้อำนวยการศูนย์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 3 และ นายวายุ พยัคฆันตร ผู้อำนวยการค่ายผู้นำเยาวชนสร้างเสริมสุขภาพ ด้านการกีฬาและการออกกำลังกาย ประจำปี 2557 ทำพิธีปิดโครงการฝึกอบรมค่ายผู้นำด้านกีฬา ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2557 "สสส.สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์ 2014" รุ่นที่ 1 หลักสูตรผู้นำเยาวชน อายุ 13–15 ปี เรียนรู้ทักษะกีฬาว่ายน้ำฟุตบอล, การป้องกันตัว, เสริมสร้างสุขภาพ และภาวะผู้นำ ที่ อาคารลิปตพัลลภ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

สำหรับค่ายผู้นำด้านกีฬา สสส.สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์ เป็นค่ายต้นแบบการปลูกจิตสำนึกรักการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา และและใส่ใจสุขภาพ ที่ดำเนินงานเพื่อสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง และตลอดมา และกำลังก้าวขึ้นสู่ระดับการต่อยอดโครงการจากความสำเร็จในแผนการดำเนินงานที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีจิตสำนึกรักดูแลสุขภาพของตัวเอง และพัฒนาคุณภาพทั้งทางร่างกาย, จิตใจ, สังคมแวดล้อม ให้แข็งแรงมีคุณภาพที่ดีจนสามารถขยายผลสู่ชุมชนและสังคมได้ในที่สุด 

ทั้งนี้กิจกรรม หลักสูตรผู้นำเยาวชน ดังกล่าว กำลังเปิดรับในรุ่นที่ 2 รับสมัครวันนี้ – 28 เม.ย. อบรม 28 เม.ย.-2 พ.ค. รับสมัครเพียง 100 คนรวมทั้งหลักสูตรผู้นำชุมชน เรียนรู้การบริหารจัดการกิจกรรมในชุมชน, การสร้างแรงจูงใจในกิจกรรมกีฬาและสุขภาพเพื่อมวลชน, การสร้างสุขภาวะชุมชน, กีฬาประยุกต์กับวิถีชุมชน ฯลฯ ผู้สมัครต้องมีอายุ 25 ปี ขึ้นไป รับจำนวน 40 คน  อบรม 29 เม.ย.- 2 พ.ค.57 โดยทั้งสองหลักสูตรจะมีขึ้น ที่ค่ายทองฑีฆายุ อาคารแหล่งชุมนุมนายทหาร กรมการสัตว์ทหารบก จ.นครปฐม ที่จะเป็นการจัดสถานที่สุดท้ายของกิจกรรมปีนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook