รถสาวโรงงานนันยางฯชนรถกู้ภัยตาย1เจ็บ40

รถสาวโรงงานนันยางฯชนรถกู้ภัยตาย1เจ็บ40

รถสาวโรงงานนันยางฯชนรถกู้ภัยตาย1เจ็บ40
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จ.พิจิตร-รถรับส่งสาวโรงงานนันยางการ์เม้นท์ ชนรถกู้ภัย ตาย 1 เจ็บ 40 ราย

พ.ต.อ.ประสาร หาญโกธา ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.อำนาจ อ่อนปาน ร้อยเวร ไปตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายวังจิก-ไผ่รอบ หลังได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานของ โรงงานนันยางการ์เม้นท์ ซึ่งเป็นโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อการส่งออก ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเย็นได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถกระบะตกลงไปในคูน้ำข้างถนน และมีผู้ติดอยู่ภายในซากรถกระบะ จากนั้นตำรวจสายตรวจและหน่วยกู้ภัยได้ไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บและกำลังตรวจที่เกิดเหตุ โดยตั้งกรวยสะท้อนแสงสีส้ม พร้อมทั้งให้รถกู้ภัยเปิดสัญญาณไฟเพื่อความปลอดภัยแ ละให้ผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะทราบว่าเป็นจุดเกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 20.30 น. รถรับส่งพนักงานของบริษัทนันยางการ์เม้นท์  ที่รับพนักงานนั่งมาบนรถบัสกว่า 60 คน ได้ขับรถพุ่งเข้าชนรถหน่วยกู้ภัยและรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่เข้าอย่างแรง จนรถกระบะกู้ภัย รวมถึงรถจักรยานยนต์ของตำรวจ และรถบัสรับส่งพนักงานร่วงตกลงไปในคูน้ำข้างถนน เบื้องต้น ตำรวจและหน่วยกู้ภัย พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและบาดเจ็บเล็กน้อยที่เป็นสาวโรงงานอีกกว่า 40 คน หน่วยกู้ภัย จึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโพธิ์ประทับช้าง และโรงพยาบาลพิจิตร

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามหาตัวคนขับรถบัสรับส่งพนักงาน มาสอบสวนดำเนินคดีถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook