พ.ต.ซิ่งตกคูรอดตาย ถูกบัสชนซ้ำดับขณะกู้ภัย จนท.เจ็บอื้อ

พ.ต.ซิ่งตกคูรอดตาย ถูกบัสชนซ้ำดับขณะกู้ภัย จนท.เจ็บอื้อ

พ.ต.ซิ่งตกคูรอดตาย ถูกบัสชนซ้ำดับขณะกู้ภัย จนท.เจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 เม.ย.) เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงานชนเข้ากับรถกู้ภัย และรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณถนนโพธิ์ประทับช้าง-หนองหัวปลวก ต.วังจิก อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร โดยในขณะที่นายเฉลิม ปั้นชัง อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด อ.โพธิ์ประทับช้าง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ได้กำลังช่วยเหลือ พ.ท.สุจินต์ เย็นคำ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ทหารค่ายจีรประวัตินครสวรรค์ ที่ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน กลับจากที่ทำงาน และจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.พิจิตร และรถได้เกิดอุบัติเหตุตกถนน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วย พ.ท.สุจินต์ ขึ้นมาอยู่บนถนนด้วยความปลอดภัยแล้วนั้นได้มีรถบัสสีแดงสภาพเก่า บรรทุกพนักงานของโรงงานนันยางการ์เม้นท์ ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พุ่งชนกรวยเตือนอุบัติเหตุ และรถจักรยานยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโพธิ์ประทับช้างที่จอดอยู่ข้างทาง รวมถึงรถกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งติดไฟไซเรนเพื่อเตือนผู้ขับขี่รถว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างถนน จนตกลงไปในคลองน้ำข้างถนน

ส่วนนายเฉลิม ปั้นชัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเห็นท่าไม่ดี ได้พยายามดึงข้อมือ พ.ท.สุจินต์ เย็นคำ ให้พ้นจากเส้นทางที่รถบัสวิ่งมา แต่ พ.ท.สุจินต์ เย็นคำ กลับสะบัดข้อมือจากมือของหน่วยกู้ภัย ด้วยความเป็นห่วงรถที่อยู่อีกฟากของถนน จนถูกรถบัสชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ โดยรถบัสได้เลยไปชนต้นไม้ที่อยู่ข้างถนน และตกไปในคูน้ำข้างถนน ทำให้พนักงานที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บจำนวน 24 คน ในจำนวนนี้ 3 คน อาการสาหัส ขาหักเจ็บหน้าอก รวมถึงนายเจริญ สิงห์ลอ คนขับรถบัสที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่ารถบัสที่รับ-ส่ง พนักงาน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจเบรกไม่อยู่ หรือนายเจริญมีอาการเมาสุรา เนื่องจากมีพนักงานหลายคนยืนยันว่านายเจริญน่าจะอยู่ในอาการเมาสุราขณะขับรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook