เฮียมูก๊าก!ข่าวข้ามค่ายคุมผีแดงสุดมั่ว

เฮียมูก๊าก!ข่าวข้ามค่ายคุมผีแดงสุดมั่ว

เฮียมูก๊าก!ข่าวข้ามค่ายคุมผีแดงสุดมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใครช่างกล้าคิด! มูรินโญ่ ยัน สาวก ''สิงห์บลูส์'' ไม่ต้องกังวล ไม่เคยอยากย้ายไปคุม ''ปิศาจแดง'' ตั้งใจกลับถิ่นเก่าแต่แรก และยังมีสัญญาเหลือหลายปี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่สนใจเข้ารับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับระดับหัวแถว หลังการจากไปของ เดวิด มอยส์ แม้เคยมีข่าวเมื่อนานมาแล้วว่า จอมแท็คติกเจ้าระเบียบเคยเป็นผู้สืบทอดอีกรายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรมาจารย์การทำทีมชั้นตำนาน เนื่องจากมีความสุขดีในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์

นายใหญ่แดนฝอยทองที่กลับมาจับงานกับ "สิงห์บลูส์" เป็นรอบที่ 2 ตอบโต้ทันทีเมื่อได้รับคำถามว่าสนใจไปทำทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่าไม่ ผมไม่รู้ว่าใครเริ่มคิดเรื่องนี้ ผมจาก เรอัล มาดริด มา และตั้งใจมาที่ เชลซี ผมเซ็นสัญญาไปแล้ว 4 ปี ผมบอก เชลซี ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผม เพราะผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมจะอยู่ที่ตราบนานเท่าที่สโมสรต้องการผม คงไม่มีงานไหนมาทำให้ผมออกไปจากที่นี่ได้"

มูรินโญ่ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงคดีความกับสมาคมลูกหนังหรือ เอฟ ซึ่งสั่งปรับตนเอง เพราะเหน็บแนม ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คาบ้าน ว่า "ทุกคนครั้งที่ผมพูดอะไรมันก็เป็นประเด็นตลอดอยู่แล้ว ขนาดผมชมว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้สุดยอดผมยังโดนปรับเพราะพูดความจริง ผมไม่มีอิสระ (ที่จะพูด) อะไรเลย และถ้าอยากได้การแถลงข่าวที่ดีกว่านี้ ก็ไปพูดกับ เอฟเอ ก็แล้วกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook