ญาติรุมกระทืบ! ฆาตกรโหดฆ่าสะกดวิญญาณคู่หมั้นสาว

ญาติรุมกระทืบ! ฆาตกรโหดฆ่าสะกดวิญญาณคู่หมั้นสาว

ญาติรุมกระทืบ! ฆาตกรโหดฆ่าสะกดวิญญาณคู่หมั้นสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติพี่น้องรุมกระทืบ ฆาตกรโหด ฆ่าคู่หมั้นสาวนักศึกษา รับสารภาพฆ่าเพราะโทรไปแล้วไม่รับสาย โต้ฆ่าสะกดวิญญาณ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.เสกสรร อุทโธ รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำตัว นายสมเกียรติ หรือ เหน่ง อุทัยอินทร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.7 บ้านหนองตุกหลุก ต.นาแก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่า น.ส.เดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม. 2 ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง

ขณะที่ ตำรวจจะนำตัวนายสมเกียรติ ฆาตกรโหดฆ่าเมียของตนเองไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.เมืองศรีสะเกษ ปรากฏว่า ระหว่างที่นำตัวผู้ต้องหาเดินออกจากงานสืบสวน นางสิทธิ์ แม่ของผู้ตาย และญาติพี่น้องที่มาเฝ้ารออยู่หน้า สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วม 30 คน ได้กรูกันเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ นายสมเกียรติ โกลาหลวุ่นวาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงตัวของนายสมเกียรติออกมาอย่างทุลักทุเล

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่อาศัยอยู่กินกับ น.ส.เดือน ก็เริ่มทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น เนื่องจากระแวงว่าคู่หมั้นสาวจะไปติดพันชายอื่นที่มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังมีพฤติกรรมติดเล่นเฟซบุ๊กตลอดเวลา ขณะที่ก่อนเกิดเหตุตนโทรศัพท์ไปหาหลายครั้ง แต่ปรากฏว่าคู่หมั้นสาวกดตัดสายทิ้งตลอด จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ นายสมเกียรติ ยังเปิดเผยว่า หลังก่อเหตุได้หนีไป จ.สุรินทร์ เพื่อไปหาญาติ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับได้ในที่สุด ส่วนประเด็นที่อ้างว่า ตนทำพิธีฆ่าสะกดวิญญาณคู่หมั้นสาวนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนไม่เคยมีวิชาไสยศาสตร์หรือล่องหนหายตัวได้ตามที่ชาวบ้านลือกัน แต่ทำเพราะหึงหวงและหวาดระแวงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook