ต๊ะวริษฐ์ควงแฟนออกงานแย้มฤกษ์แต่งปี59

ต๊ะวริษฐ์ควงแฟนออกงานแย้มฤกษ์แต่งปี59

ต๊ะวริษฐ์ควงแฟนออกงานแย้มฤกษ์แต่งปี59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม 'ต๊ะ วริษฐ์' ควงแฟนออกงาน แย้มได้ฤกษ์แต่งปี 59 เล็งมีลูกเลย เผยเคลียร์แซว 'หน่อง' จีบแฟนแล้ว ยันไร้ปัญหาแค่เล่นกัน

ควงแฟนสาวนอกวงการออกงานเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ พร้อมกับมาแย้มว่า กำลังจะมีข่าวดีในต้นปีหน้า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่เบนซ์ พี่มิค แล้วก็เช็กๆ ว่าจะมีอะไรที่เลียนแบบได้บ้าง วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ไม่เคยออกงานด้วยกันเลยครับ ออกงานด้วยกันครั้งแรก ส่วนเรื่องแต่ง ปี 59 ไม่ช้าไปหรอกครับ เรื่องลูกก็คงจะมีเลย ส่วนเรื่องหน่อง คือหน่องกับผมสนิทกันอยู่แล้วนะ เวลาไปขายของก็จะเจอกัน เพราะว่าผมก็ขายของด้วย เวลาเจอกันก็จะแซวกัน มันชอบมาแหย่มาจีบแฟนเรา จริงๆ มันอยากให้เราหึง เพราะเราไม่ค่อยหึง พูดเล่นจริงๆ เล่นใหญ่ก็เลยเป็นเรื่องเลย ไม่ได้หึงครับ แหย่กันเล่น เขาก็ไลน์มาหาผมว่าเป็นข่าวแล้วนะ ซวยละ ทุกวันนี้ก็ยังเล่นกันอยู่นะ ส่วนเรื่องไปต่างประเทศก็เป็นวันเกิดของแฟนผม ก็ไปเที่ยวปกติครับ ไปมา 3 ประเทศครับ"

ด้านน้องแอน แฟนสาว เปิดใจว่า "ก็ประมาณต้นปี 59 จริงๆ คุณต๊ะอยากแต่งปีนี้ แต่ว่าต้นปี 59 ดีกว่า เชื่อเรื่อง
ดวงไหม ก็เชื่อค่ะ ก็ตื่นเต้นมากค่ะ ยืนตัวเกร็งเลย ออกงานด้วยกันครั้งแรกค่ะ ปี 59 ช้าไปไหม ไม่หรอกค่ะ เอาเราพร้อมดีกว่า ผู้ใหญ่ก็ได้ดูให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนเรื่องข่าวกับหน่องไม่ได้มีอะไร เล่นกัน จริงๆ สนิทกัน เจอกันก็เล่นกันตลอด อยากจะแหย่พี่ต๊ะบ้าง แล้วเขาเล่นใหญ่ไงก็เลยเป็นข่าว แต่วันนี้ก็ยังเล่นกันต่อนะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook