ซัวเรซยกรางวัลพีเอฟเอให้สมาชิกหงส์ทุกคน

ซัวเรซยกรางวัลพีเอฟเอให้สมาชิกหงส์ทุกคน

ซัวเรซยกรางวัลพีเอฟเอให้สมาชิกหงส์ทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หล่อจริงๆ! ซัวเรซ ขอมอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยม "พีเอฟเอ" ให้กับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์ "หงส์แดง" ทุกคน ที่มีส่วนช่วยให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขาขอมอบรางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2013-14 จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ให้กับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชทุกๆ คน เนื่องจากมีส่วนช่วยให้ตัวเขาได้มายืนอยู่บนจุดนี้ได้สำเร็จ

กองหน้าวัย 27 ปี กล่าวว่า "พรีเมียร์ลีก เต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่มากเมื่อผู้เล่นเหล่านั้นได้รับรู้ถึงการทำงาน บนสนาม ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม และมันเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่ผมได้รับนั้นมันเป็นทั้งของเพื่อนร่วมทีมผม และสตาฟฟ์ที่ ลิเวอร์พูล เพราะว่าถ้าไม่มีพวกเขาช่วย ผมก็คงไม่มาถึงตรงนี้"

ด้วยผลงานของกองหน้าชาวอุรุกวัย ลงสนามเกมลีกไป 31 นัดยิงได้ 30 ประตู นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ แถมยังจ่ายให้เพื่อนยิงประตู (แอสซิสต์) ได้ถึง 12 ครั้งมากที่สุดในลีกเช่นกัน ส่งผลให้เขาเอาชนะเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ยาย่า ตูเร่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครองครั้งแรกของเจ้าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook