"นาตาลี เดวิส" อึ้ง!! ถูกแขวะเป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ

"นาตาลี เดวิส" อึ้ง!! ถูกแขวะเป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ

"นาตาลี เดวิส" อึ้ง!! ถูกแขวะเป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "นาตาลี เดวิส" เปิดใจกลางงานแถลงข่าว "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014" หลังถูกบุคคลปริศนาทำทีเป็นลูกค้าทักไลน์เข้ามาสอบถามถึงราคาขนมบราวนี่ที่เจ้าตัวทำขายผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะแขวะแรง "เป็นดาราทำขนมขายแบบนี้ไม่อายเหรอ" โดยสาวนาตาลีเผยว่า ค่อนข้างรู้สึกนอยด์มากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็พยายามมองว่าทุกคนมีสิทธิ์คิดต่างกันได้จึงไม่อยากเก็บมาคิดอีก พร้อมยืนยันสำหรับตัวเองแล้วการได้ทำขนมขายถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งในชีวิต...

นาตาลีล่าสุดเห็นว่าเราถูกคนเข้ามาพูดต่อว่าเรื่องทำขนมขาย ?
"ค่ะ คือช่วงนี้นาตาลีทำขนมบราวนี่ขายในอินสตาแกรม แล้วทุกวันก็จะมีลูกค้าไลน์มาสั่งอยู่ตลอด ซึ่งคนคนนี้ตอนแรกที่เขาทักมาเราก็คิดว่าเป็นลูกค้าเพราะว่าเขาถามถึงรายละเอียดเรื่องราคาเยอะ แต่จู่ ๆ เขาก็ถามกลับมาประโยคหนึ่งว่า "ขายขนมแบบนี้ไม่อายเหรอ" คือพอได้ยินแบบนี้ตัวนาตาลีเองก็ตกใจ แต่ก็พยายามคิดในแง่บวกว่าเขาอาจจะอยากรู้ว่าทำไมเราถึงมาขายขนม จากนั้นเขาก็พิมพ์มาอีกว่า "มันดูไม่เข้ากับการเป็นดาราเลย มาขายของออนไลน์" ซึ่งพอเห็นแบบนั้นเราก็เลยชี้แจงไปว่า "ไม่อายค่ะ เพราะเราชอบทำขนมและอยากให้คนได้ทานของอร่อยที่ดาราทำดูบ้าง" คือสำหรับเรื่องทำขนมนาตาลีมองว่ามันเป็นความสุขนะ เพราะสูตรนี้ก็ได้มาจากคุณแม่ แล้วพอลูกค้าทานเราก็ดีใจแค่นั้นเองค่ะ"

เราโกรธบ้างไหมตอนที่เขาถามมาแบบนั้น ?
"มีนิดหน่อยค่ะ แต่พอคิดดูคือคนเขาอาจจะไม่เข้าใจอะไรบางอย่างก็ได้ เพราะคนทุกคนมีสิทธิ์คิดไม่เหมือนกันค่ะ"

พอเราตอบโต้ไปเขาตอบอะไรกลับมาบ้างไหม ?
"เขาก็เงียบไปค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ไปเหวี่ยงกลับใส่เขา"

หลังจากนี้จะบล็อคเขาจากไลน์เลยไหม ?
"เรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

นอกจากนั้นสาว "นาตาลี เดวิส" ก็ยังถือโอกาสอัพเดทสถานะหัวใจหลังจากที่เลิกลากับอดีตคนรักไปเมื่อปีก่อนให้ฟังอีกด้วยว่า ตอนนี้หัวใจของตนเองกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว เนื่องจากตอนนี้ได้หนุ่มหล่อรุ่นพี่ดีกรีนักการฑูตเข้ามาช่วยดูแล...

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างมีคนดูแลแล้วหรือยัง ?
"แฮปปี้ดีค่ะ รู้จักกันมา 2 เดือนแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ชื่อ "ณะ" เป็นเพื่อนของเพื่อนนาตาลี ซึ่งตอนนี้เราก็เรื่อย ๆ ค่อย ๆ ดูกันไปค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าเขาทำงานอะไร ?
"เป็นนักการฑูตค่ะ "

แสดงว่าพี่เขาอยู่ต่างประเทศ ?
"ใช่ค่ะประจำการอยู่ต่างประเทศ คือเวลาเราคุยกันเราก็ใช้วิธีไลน์บ้าง เฟซไทม์บ้าง ส่วนโอกาสเจอกันมันก็จะเป็นช่วงที่เขาเดินทางกลับมา"

กลัวไหมว่าพอนาน ๆ ไปเรื่องระยะทางจะกลายเป็นปัญหา ?
"ตอนแรกก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าพอเราปรับตัวได้มันก็สบายใจขึ้น อีกอย่างเราไม่ต้องกังกลอะไรมากมายด้วย เพราะเวลาเราอยากไปไหนเราก็ได้ไป ไปกับเพื่อนก็ได้ สบายใจค่ะ"

เราประทับใจพี่เขาตรงไหน ?
"พี่เขาเป็นคนฉลาด และมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุเยอะมากค่ะ คือเวลามีเรื่องอะไรเราก็ปรึกษาได้ คุยกันแล้วเราก็รู้สึกสบายใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นาตาลี เดวิส" อึ้ง!! ถูกแขวะเป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook