เจ้าแจ๊คอึ้งแฟนนนท์แห่ยินดีติดธง-ลั่นขอทำเต็มที่

เจ้าแจ๊คอึ้งแฟนนนท์แห่ยินดีติดธง-ลั่นขอทำเต็มที่

เจ้าแจ๊คอึ้งแฟนนนท์แห่ยินดีติดธง-ลั่นขอทำเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจ้าแจ๊ค' อติราช สิทธิศักดิ์ เปิดใจหลังติดทีมชาติไทยลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย ชี้ เป็นเพราะ นนทบุรี ฟอร์มแรง สุดอึ้งแฟนบอลแห่ร่วมอวยพรเต็มโลกโซเชียล

หลังจากเป็นหนึ่งใน 16 แข้ง ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 13 "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2014"ที่จะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 10 พ.ค. นี้ ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ล่าสุด "เจ้าแจ๊ค" อติราช สิทธิศักดิ์ ดาวเตะจอมพลิ้ว ของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ออกมาเปิดใจว่า ส่วนหนึ่งมาจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัด และ แรงเชียร์ของแฟนบอล 

แข้งสตาร์ดัง "ผึ้งพิฆาต" เผยว่า "ดีใจมากเลยครับ กับการติดทัพหนนี้ ซึ่งเป็นแมตช์ระดับทวีปด้วย  เป็นเรื่องโชคดีเล็กน้อยครับ ที่พอดี แข้งรุ่นพี่ อย่าง เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ เกิดอาการบาดเจ็บกระทันหัน ทางทีมงานเขาจึงเลือกผม ก็ขอบคุณทางผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสครับ อีกทั้ง ส่วนหนึ่งมาจาก ผลงานของ ทีมนนทบุรี ด้วยครับ ที่เราออกสตาร์ฟุตซอลลีก ได้ดี เขาถึงเลือกผม มองเห็นในความสามารถของเรา เพราะหลายๆ คนไม่มีโอกาสเช่นนี้ "

"สภาพร่างกายตอนนี้ มีไข้หวัดรบกวนอยู่บ้างครับ แต่ไม่เป็นอุปสรรค์มากเท่าไร ส่วนอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าก็ดีขึ้น เรื่อยๆ  ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดครับ เชื่อว่า น่าจะสมบูรณ์ทันนัดเปิดสนามแน่ ด้านรูปแบบการซ้อมเตรียมทีมช่วงนี้ก็ ปรับเรื่องความเข้าใจเกม หลังเพิ่งผ่านเกมอุ่นเครื่องก็ได้เห็นจุดบกพร่อง หลายๆ อย่าง ก็น่าจะลงตัวในไม่ช้าครับ "

ขณะที่ เป้าหมายฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย หนนี้ "ส่วนตัวผมมองว่าทีมชาติไทย มีสิทธิ์ทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ ครับ เพราะผมได้คำนวณเล่นๆ ว่า เราน่าจะผ่านรอบแรก  ส่วนรอบน็อกเอาท์ ก็ไม่น่าจะเจอทีมแกร่ง แต่ก็ไม่ควรประมาทครับ ทุกชาติน่ากลัวสุด ที่สำคัญ เขาจ้องจะปราบเราอยู่ "

แข้งเชิงรุก ของนนทบุรี  ทิ้งท้ายถึงบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังกับติดทีมชาติว่า  "ขอบคุณโค้ช ทุกคนครับ ที่อบรม สั่งสอนผมจนมาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณ "พี่แอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เพื่อนร่วมทีมนนท์ ทุกคน ซึ่งช่วยเหลือทำให้ ผมได้มีโอกาสเช่นนี้ อีกทั้งแฟนบอลก็สำคัญมากๆ เขาเข้ามาให้กำลังใจผม เต็มเลยครับ ในโซเชียลมีเดีย ก็ต้องขอบคุณทุกคำอวยพรมากๆ และ ผมจะทำให้เต็มที่กับการลุยชิงแชมป์เอเชียในครั้งนี้ ครับ "   "เจ้าแจ๊ค" เปิดใจทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook