งานมหกรรมกอล์ฟ-ดำน้ำไทยช่วยไทย15-18พค.

งานมหกรรมกอล์ฟ-ดำน้ำไทยช่วยไทย15-18พค.

งานมหกรรมกอล์ฟ-ดำน้ำไทยช่วยไทย15-18พค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.ผนึกเอ็น.ซี.ซี เอ็กซิบิชั่น จัด3 งานใหญ่ งานวันธรรมดา..ที่ไม่ธรรมดา ควบงานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำฯ และงานมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ วันที่15-18พ.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์

นายอานุภาพ ธีรรัฐ รองผู้ว่าด้านกาคตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดเผยว่า ทาง ททท. ได้ร่วมกับ บ.เอ็น.ซี.ซี เอ็กวิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โดย นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการบริหาร จัด "โครงการวันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา"ปี 2557 ภายใต้แนวคิด"วันธรรมดาราคาเดียว"พร้อมทั้งสนับสนุนการจัดงานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำแห่งประเทศไทยและงานมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ วันที่15-18พ.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการกระตุ้นการเศรษฐกิจท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันธรรมดา เพื่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในวันธรรมดา โดยปีนี้คาดว่าจะมีผุ้เข้าร่วมงานกว่า 200,000 คนและคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท

"โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่จะมีผลต่อการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงวันธรรมดา อันจะส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงช่วยเศรษฐกิจท้องถิ่น ขณะที่ท่องเที่ยวก็จะได้ประโยชน์การท่องเที่ยวที่คุ้มค่าและผ฿ประกอบการที่เข้าร่วมงานททท.ได้มีการคัดเลือกมาอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายจะมุ่งเน้นไปที่นักท่องเที่ยวคนไทยที่สามารถท่องเที่ยวในวันธรรมดา เช่น เจ้าของธุรกิจ สมาคมและชมรมผู้สูงอายุ เกษียณ คนทำงาน(ลาพักร้อน)ครอบครัว(ปิดเทอม)คนกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง"
         
ทั้งนี้ภายในงานวันธรรมดาฯมีผุ้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 200 แห่งเข้าร่วมงาน ประกอบด้วยโรงแรม รัสอร์ต สายการบิน สนามกอล์ฟและอุปกรณ์ดำน้ำและสถานที่ท่องเที่ยว ภายใต้คอนเซ็ป วันธรรมดาราคาเดียว โดยแบ่งออกเป็น4 โซน ตามราคาขาย ได้แก่ ราคา1,000 บาท 2,000,3,000 และ 4000 บาทขึ้นไปและยังมีบูธโปรโมชั่นพิเศษ ที่พักตั๋วเครื่องบิน สถานที่ท่องเที่ยวทุกอย่างราคา 100 บาทเท่านั้น

งาน"วันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา" งานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำ และมหกรรมท่องเทียวเชิงกีฬากอล์ฟ จัดตั้งแต่วันที่ 15-18 พ.ค.2557 เวลา 11.00 น.-20.00น. ณ.ศูนย์การประชุมแห่งชาติศิริกิตต์ เข้าชมรายละเอียด ได้ที่ www.thailanddiveexpo.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook