'เอกนัฏ'ขอรอฟัง'สุเทพ'ย้ายเวที30เม.ย.นี้หรือไม่

'เอกนัฏ'ขอรอฟัง'สุเทพ'ย้ายเวที30เม.ย.นี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในเวลา 10.00 น. วันนี้ ทางกลุ่ม กปปส. จะเดินทางไป การท่าเรือคลองเตย ส่วนจะย้ายสถานที่ชุมนุมหรือไม่ อยากให้รอฟัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศในวันที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

ส่วนการต่อ พ.ร.บ.ความมั่นคง ของ ศอ.รส. นั้นเชื่อว่าจะสร้างปัญหามากขึ้น และยังเป็นการเอางบประมาณของประชาชนมาสนองกลุ่มการเมืองบางกลุ่มเพื่อรักษาอำนาจเอาไว้ ตลอดจนไม่รู้สึกหวั่นไหว กรณีที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รักษาการรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษา ศอ.รส. ระบุว่า จะจับแกนนำ กปปส. อีก 80 คน ก่อนวันที่ 10 พ.ค.นี้ เพราะหากจับจริงก็พร้อมมอบตัวและต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม และเชื่อว่า การกลับเข้ามาดำรงตำแหน่งของ นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการ สมช. จะมีบทบาทมากขึ้น แต่ก็ไม่แน่ใจว่า ศอ.รส. จะรับฟังความเห็นหรือไม่

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้ประสานเข้ามาพูดคุยกับ นายสุเทพ แต่ถ้าประสานมาก็เชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะ นายสุเทพ พร้อมคุยทุกกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องขอมวลชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook