โหด! ฆ่าข่มขืนสาวสวยผมทองทิ้งข้างถนน ไม่แตะของมีค่า

โหด! ฆ่าข่มขืนสาวสวยผมทองทิ้งข้างถนน ไม่แตะของมีค่า

โหด! ฆ่าข่มขืนสาวสวยผมทองทิ้งข้างถนน ไม่แตะของมีค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่านำมาทิ้งไว้ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านวารุณี ม.8 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.บางปะอิน หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้าริมถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้า อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผมยาว โกรกผมสีทอง หน้าตาดี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สวมแหวนทองที่นิ้วกลางมือซ้าย สวมนาฬิกา สักยันต์ห้าแถว ข้อมือขวาใส่กำไลแบบสแตนเลส 2 วง สวมสร้อยทอง ที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ไม่สวมใส่ชุดชั้นใน ไม่สวมรองเท้า ที่บริเวณอวัยวะเพศพบเลือดไหลออกมา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ตรวจสอบเอกสารในตัวไม่พบ

สอบสวน นายผล พงษ์กฤษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.คลองจิก กล่าวว่า ผู้พบศพเป็นคนหาปลา ขับขี่รถจยย.ผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งพอเห็นเป็นคนตายก็รีบเดินทางมาแจ้งให้ตนทราบ และจากการสอบถามคนในหมู่บ้านแล้ว ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน 

ด้านตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นน่าจะถูกคนร้ายซึ่งอาจเป็นคนรู้จัก บีบคอจนตายแล้วรีบนำศพมาทิ้ง และน่าจะผ่านการร่วมเพศมาก่อน โดยคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของผู้ตายด้วย ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามสอบถามไปยังร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ สถานบริการต่างๆ และโรงงานต่าง ในนิคมอุตสาหกรรมใกล้กับที่เกิดเหตุ ว่ามีใครเคยเห็นหรือรู้จักกับผู้ตายบ้างหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook