พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจ!! กระแสข่าวไม่ต่อสัญญา ช่อง3 !?

พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจ!! กระแสข่าวไม่ต่อสัญญา ช่อง3 !?

พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจ!! กระแสข่าวไม่ต่อสัญญา ช่อง3 !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์มอยหลุดออกมาว่า นางเอกซุป'ตาร์ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" บอกปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับบ้านเกิดอย่าง ช่อง 3 เพราะต้องการผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Thailand International Film Destination Festival 2014" สาวพลอยก็ขอใช้พื้นที่สื่อเพื่อเปิดใจเคลียร์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วว่า...

"สำหรับเรื่องต่อสัญญานะคะ พลอยต้องขอบอกก่อนว่าตอนนี้สัญญาหมดลงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ว่าที่ตอนนี้ตัวพลอยเองยังไม่ได้เข้าไปเซ็นมันก็เป็นเพราะพลอยกำลังรอผู้ใหญ่เขาคุยกันอยู่ว่าจะเอายังไง เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาทางพี่สมรักษ์ท่านค่อนข้างยุ่งกับเรื่องทีวีดิจิตอลก็เลยยังไม่มีการติดต่ออะไรเข้ามาเลยค่ะ"

พอมีข่าวออกมาว่าเรายังไม่ต่อสัญญาแบบนี้หลายคนเขาก็เลยสงสัยว่าเราอยากที่จะผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า ?
"สำหรับเรื่องนี้ก็คงต้องรอดูอีกทีค่ะ เพราะว่าหลายสิ่งหลายอย่างก็กำลังเปลี่ยนแปลงเนอะ อีกอย่างเลยตัวพลอยเองก็ไม่เคยไปเล่นให้กับที่ไหนนอกจากช่องสามด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดจะเป็นยังไงนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทางด้านของผู้ใหญ่ ส่วนพลอยเองก็ทำได้แค่แสตนบายโหมด รอต่อสัญญาอยู่ค่ะ"

เห็นว่าตัวพี่พลอยเองก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับทางโพลีพลัสด้วย ?
"เอ่อ...คือพลอยคุยกับพี่นิดมาสองปีแล้วนะคะว่าจะเล่นละครกับพี่นิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเรื่องของพี่นิดเขาก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการเสนอช่องสามอยู่ และพลอยเองก็ยังรอต่อสัญญาอยู่เหมือนกันค่ะ"

สรุปก็คือเราต่อแน่ ๆ ไม่มีทางผันไปเป็นนักแสดงอิสระแน่นอน ?
"มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่มากกว่าค่ะว่าท่านจะเอายังไงกับพลอย ซึ่งตอนนี้ตัวพลอยเองทำได้แค่รอมากกว่า และสุดท้ายแล้วผลจะเป็นยังไงพลอยก็รับได้หมด แต่ไม่ใช่ว่าพลอยไม่อยากต่อนะ พลอยแค่รอทางช่องติดต่อกลับมาอยู่"

ส่วนตัวเราคิดว่าจะต้องรออีกนานไหมกว่าทางผู้ใหญ่จะติดต่อมา ?
"ก็ต้องรอต่อไปค่ะ เพราะว่าผู้ใหญ่ยังไม่ว่างที่จะมาดูสัญญาให้เลย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจ!! กระแสข่าวไม่ต่อสัญญา ช่อง3 !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook