เป๊ปคอตกชี้พี่เสือรับมือเซ็ตพีทห่วยทำพ่ายชุดขาวเละ

เป๊ปคอตกชี้พี่เสือรับมือเซ็ตพีทห่วยทำพ่ายชุดขาวเละ

เป๊ปคอตกชี้พี่เสือรับมือเซ็ตพีทห่วยทำพ่ายชุดขาวเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เป๊ป'' คอตกรับสภาพ ''เสือใต้'' ร่วงตัดเชือก ''บิ๊กเอียร์'' ชี้ลูกทีมป้องกันเซ็ตพีทสุดหลวม จนเป็นเหตุให้เสียลูกแรกและลูกที่สอง

โจเซ็ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ หลังจากพาพลพรรค "เสือใต้" พ่ายเละคาบ้านให้กับ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ไปถึง 0-4 เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยตำหนิลูกทีมที่ไม่ระมัดระวังในการป้องกันลูกตั้งเตะ จนเป็นเหตุให้ทีมต้องเสียประตูแรกและประตูที่สอง และต้องร่วงตกรอบด้วยสกอร์รวม 0-5


นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าวถึงการจอดป้าย "บิ๊กเอียร์" รอบตัดเชือกด้วยน้ำมือของ "ราชันชุดขาว" ว่า "ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลเป็นที่ดีเสมอ ในชีวิตของผม ผมพ่ายแพ้มาแล้วหลายครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ผมพ่ายแพ้ หากคุณเล่นไม่ดี และยังมีการป้องกันลูกเซ็ตพีทที่แย่ ผลก็จะออกมาเป็นแบบนี้ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลย เรากำลังเล่นเกมระดับยุโรป ซึ่งความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยมันจะทำให้คุณต้องถูกลงโทษทันที"
 
"บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่ใหญ่ ผมจะพยายามยกระดับผู้เล่นในทีมขึ้นมาอีกครั้ง เรามีโอกาสแต่ก็ทำได้ ซึ่งโดยรวมแล้วก็ไม่มีคำพูดอื่นใดนอกจาก เราเล่นกันไม่ดี" เป๊ป กล่าวทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ เกมนัดชิงชนะเลิศ จะลงฟาดแข้งกันวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ สนามเหย้าของสโมสร เบนฟิก้า ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดย เรอัล มาดริด จะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะ ระหว่าง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ที่จะลงโม่แข้งในคืนวันนี้ (30 เมษายน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook