ลุงเกิดอารมณ์หื่น ข่มขืนหลานสาวแท้ๆ อายุ 4 ขวบ

ลุงเกิดอารมณ์หื่น ข่มขืนหลานสาวแท้ๆ อายุ 4 ขวบ

ลุงเกิดอารมณ์หื่น ข่มขืนหลานสาวแท้ๆ อายุ 4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายชัย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดขอนแก่น เลขที่ จ.116/2557 ฐานก่อเหตุกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ที่บ้านพัก ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจในเวลาต่อมา

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.แนท (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการจับกุม นายชัย ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของ ด.ญ.แนท โดย นายชัย ได้ก่อเหตุพยายามข่มขืนหลานสาว หลังผู้ปกครองได้นำไปฝากเลี้ยง ช่วงที่ออกไปทำงานไม่มีใครดูแล ด.ญ.แนท ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ

นายชัย ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ปกครองของ ด.ญ.แนท ได้นำหลานมาให้ฝากเลี้ยงในช่วงกลางวัน พอช่วงบ่ายตนจึงได้พาหลานสาวไปอาบน้ำ ระหว่างที่อาบน้ำให้ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้นิ้วสอดใส่เข้าที่อวัยวะเพศ ก่อนจะพยายามข่มขืนหลานสาวแต่ไม่สำเร็จ ด.ญ.แนท ส่งเสียงร้องไห้เพราะความเจ็บปวด หลังจากพยายามข่มขืนหลานสาวก็รู้สึกกลัวความผิด เมื่อผู้ปกครองของ ด.ญ.แนท มารับตัวกลับไปช่วงค่ำ ก็ได้หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผลจากการตรวจสอบร่างกาย แพทย์ระบุว่า พบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเราจริง มีรอยช้ำและแผลฉีดขาดบริเวณอวัยวะเพศของเด็กหญิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook