ไขปริศนา ฆาตกรรมสาวผมแดง ตร.สงสัยแฟนหนุ่ม

ไขปริศนา ฆาตกรรมสาวผมแดง ตร.สงสัยแฟนหนุ่ม

ไขปริศนา ฆาตกรรมสาวผมแดง ตร.สงสัยแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยความคืบหน้า คดีฆาตกรรมสาวผมแดง ทิ้งศพริมถนนท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ลักษณะคล้ายถูกข่มขืนกระทำชำเรา ร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำหลายแห่ง แต่ทรัพย์สินไม่ถูกแตะต้องแต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสแล้ว สาวผมแดงคนดังกล่าวเป็นใคร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางอำนวย เทียมอาจ อายุ 58 ปี ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน เพื่อขอตรวจสอบหลักฐานและรูปพรรณของผู้เสียชีวิต ก่อนจะยืนยันว่า สาวผมแดงที่เสียชีวิตดังกล่าว คือ น.ส.ศิริพร เทียมอาจ อายุ 34 ปี เป็นลูกสาวที่ย้ายออกไปอยู่กินกับสามีได้หลายปีแล้ว

นางอำนวย เปิดเผยว่า น.ส.ศิริพร ได้อาศัยอยู่กินกับสามีที่หมู่บ้านใน อ.วังน้อย ครั้งล่าสุดที่พบเจอลูกสาวก็เมื่อตอนเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เมื่อคืนเห็นข่าวในโทรทัศน์และพบว่า สาวผมแดงที่เป็นข่าวมีลักษณะคล้ายกับลูกสาว จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวของตนจริงๆ

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทราบเบาะแสของผู้เสียชีวิต จึงได้ติดต่อเรียกสอบปากคำกับ นายธีระพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี สามีของผู้เสียชีวิต นายธีระพงศ์ ให้การว่า ได้อาศัยอยู่กินกับ น.ส.ศิริพร มาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ตนทำงานอยู่ที่คลังสินค้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่วน น.ส.ศิริพร ทำงานอยู่แผนกการเงินในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในระยะหลังทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากมีผู้ชายโทรศัพท์มาหา น.ส.ศิริพร อยู่บ่อยๆ ตนคิดว่าแฟนสาวน่าจะแอบคบผู้ชายอื่น

ทั้งนี้ นายธีระพงศ์ ได้ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าปิดปากแฟนสาว เพราะความหึงหวง เนื่องจากช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ทำงานเข้ากะตั้งแต่เวลา 23.00 น. จนเลิกงานเวลา 08.00 น. ก่อนจะมาทราบข่าวจากแม่แฟนสาวว่า น.ส.ศิริพร เสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่โดยบริสุทธิ์ใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอเข้าตรวจสอบรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กต-3943 พระนครศรีอยุธยา ซึ่ง นายธีระพงศ์ ขับมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ เพื่อเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือและหลักฐานต่างๆ เบื้องต้นพบว่ารถยนต์คันดังกล่าว เพิ่งถูกนำไปล้างทำความสะอาดและมีเส้นผมตกอยู่บางส่วน เจ้าหน้าที่จึงได้ยังไม่ปักใจเชื่อให้คำให้การของ นายธีระพงศ์ และพุ่งไปยังประเด็นฆาตกรรมเพราะเหตุชู้สาวหรือหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook