มูไม่โทษแข้งสิงห์แม้ร่วงชปล.

มูไม่โทษแข้งสิงห์แม้ร่วงชปล.

มูไม่โทษแข้งสิงห์แม้ร่วงชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "น้ามู" ยันไม่โทษแข้ง "สิงห์บลูส์" กับความผิดพลาดที่พ่าย "ตราหมี" คารัง 1-3 จนตกรอบรองฯ "ยูซีแอล" เชื่อทุกคนในทีมพยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ทีมลุ้นแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังภูมิใจกับผลงานของลูกทีมตัวเอง แม้เปิดบ้านพ่าย แอตเลติโก มาดริด บิ๊กทีม ลา ลีกา สเปน 1-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง 1-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา เชื่อลูกทีมพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้วเพื่อให้ได้ชัยชนะมา

เทรนเนอร์ของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังกับการแพ้ในเลกที่สองของรอบรองชนะเลิศ โดยเฉพาะเป็นการเล่นในบ้านของเราเอง แต่ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผม ผมคงไม่วิจารณ์เพราะเพียงแค่ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราทำทุกอย่างที่เราจะทำได้แล้ว เราไม่เคยครองเกมได้จริงจัง จังหวะเราบุก พวกเขาก็เปลี่ยนเกมได้ตลอด ผมคิดมาจนถึงตอนที่เราเสียจุดโทษ เราต้องครองบอลให้มากกว่านี้ สร้างโอกาสให้มากกว่านี้"

ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ทัพ "ตราหมี" ผ่านสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการ "บิ๊กเอียร์" โดยจะเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด บิ๊กทีมร่วมเมืองในวันเสาร์ที่ 24 พ.ค.ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook