มีเงื่อนงำ! ญาติร้องหนุ่มมินิบัสสาย 1 ชนยับ ยังขับรถไม่เป็น

มีเงื่อนงำ! ญาติร้องหนุ่มมินิบัสสาย 1 ชนยับ ยังขับรถไม่เป็น

มีเงื่อนงำ! ญาติร้องหนุ่มมินิบัสสาย 1 ชนยับ ยังขับรถไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งเช็ควงจรปิด คดีมินิบัสสาย 1 ซิ่งชนยับ 12 คัน ญาติไม่เชื่อ หนุ่ม 17 โดนแทงดับปริศนาเป็นคนขับ เพราะขับรถยังไม่เป็น

(1 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณีรถเมล์โดยสารมินิบัส สาย 1 พุ่งชนรถยนต์คันอื่นได้รับความเสียหายหลายคัน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา 1 ราย อีกทั้งยังพบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลจากการถูกแทงตามลำตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถเมล์คันดังกล่าว เนื่องจากขับรถไม่เป็น

พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีรถเมล์โดยสารมินิบัส สาย 1 ถนนตก-ท่าเตียน หมายเลขทะเบียน 14-8230 กรุงเทพฯ ก่อเหตุขับเฉี่ยวชนรถยนต์และจักรยานยนต์ตามเส้นทาง ตั้งแต่ซอยเจริญกรุง 83 เรื่อยมาถึงบริเวณแยกราชประสงค์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เสียหายไปทั้งสิ้น 12 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสิริศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ขณะที่ทางเจ้าของรถเมล์ได้แจ้งความรถหายเอาไว้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าานมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายสิริศักดิ์ เป็นกระเป๋ารถเมล์โดยสารมินิบัส สาย 1 แต่ยังไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์ใดถึงขโมยรถเมล์คันดังกล่าวออกมาจากอู่ ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ และยังไม่สามารถสรุปได้ว่า นายสิริศักดิ์ เป็นผู้ขับขี่รถเมล์คันดังกล่าวด้วยหรือไม่ ส่วนประเด็นที่ นายสิริศักดิ์ ถูกแทงเสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ทางด้านญาติของ นายสิริศักดิ์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ แม่เลี้ยงของนายสิริศักดิ์ เปิดเผยว่า นายสิริศักดิ์ เป็นลูกเลี้ยงแต่เรียนไม่จบ จึงได้ทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 1 แต่ไม่ได้ทำงานประจำ จะถูกเรียกตัวเฉพาะวันที่พนักงานไม่พอ ก่อนเกิดเหตุ นายสิริศักดิ์ ทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์กับพ่อเลี้ยงเป็นวันแรก หลังเลิกงานก็ทานข้าวพักผ่อนตามปกติ จนกระทั่งมาทราบข่าวตอนเช้าว่า ลูกเลี้ยงก่อเหตุขโมยรถและเกิดเหตุดังกล่าว จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจ เนื่องจากลูกเลี้ยงขับรถยังไม่เป็น

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลพบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็น นายสิริศักดิ์ กับเพื่อนอีก 2 คน ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด อยู่บริเวณอู่รถเมล์สาย 1 ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ส่วนรุ่นน้องของผู้เสียชีวิตก็อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสิริศักดิ์ โทรศัพท์มาชวนไปนั่งรถเล่น แต่ไม่ได้ไปเพราะต้องการพักผ่อน พร้อมกับยืนยันว่า นายสิริศักดิ์ ขับรถยังไม่เป็น ทำได้แค่เพียงสตาร์ทรถเป็นเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook